Móng Cái tưng bừng hội thi họa mi vàng 2019

19/05/2019 14:22
Ngày 18/5, TP Móng Cái tổ chức hội thi Họa mi vàng năm 2019. Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái dự.

Đồng chí Hoàng Thị Lan Hương, Phó Bí thư Thành đoàn Móng Cái, Trưởng Ban tổ chức giải

phát biểu khai mạc 

Hội thi do Thành đoàn Móng Cái phối hợp với Phòng giáo dục đào tạo thành phố tổ chức, định kỳ 2 năm/ lần. Tham gia có 30 đội đến từ các trường TH và THCS trên địa bàn thành phố. Biểu diễn các thể loại ca, múa nhạc đặc sắc, dàn dựng công phu, hội thi đã mang đến sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi Móng Cái, khẳng định vai trò tập hợp thu hút đoàn viên, đội viên của tổ chức Đoàn- Đội, đồng thời là nơi phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố năng khiếu nghệ thuật, góp phần đẩy mạnh phong trào VHVN của địa phương.

30 đội tham dự với nhiều tiết mục đặc sắc, đầu tư dàn dựng công phu

Từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1993, đến nay “Họa mi vàng” TP Móng Cái đã trở thành hội thi được mong đợi nhất trong nhiều phong trào của Thanh thiếu nhi và ngành giáo dục.  Đây cũng là hoạt động nổi bật thiết thực chào mừng 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Móng Cái lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Sau 1 ngày tham gia sôi nổi, hội thi đã kết thúc với nhiều giải thưởng được trao cho các tiết mục. Trong đó,2 giải nhất thuộc về liên đội Tiểu học Ninh Dương và Liên đội THCS Hải Yên. 2 giải xuất sắc được trao cho Liên đội Tiểu học Hải Xuân và Liên đội THCS Hòa Lạc.

BTC trao giải cho các đội xuất sắc

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...