Một bé trai bị bỏ rơi cần trợ giúp

09/03/2016 16:34
Một bé trai bị bỏ rơi đang được Bệnh viện Đa khoa khu vực Móng Cái chăm sóc. Hiện tại, bé đang cần sự trợ giúp của xã hội.

Vào khoảng 22h ngày 7/3/2016, ca trực Bệnh viện Đa khoa khu vực Móng Cái đã phát hiện tại sân bệnh viện có một bé trai khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi. Bé bị dị tật sứt môi, hở khe vòm miệng.

Em bé bị bỏ rơi bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch

Bên trong chiếc chăn và quần áo của cháu bé có một số đồ dùng và tiền mặt một triệu đồng, không ghi địa chỉ, tên, ngày sinh bé. Các bác sỹ bệnh viện đa khoa khu vực Móng Cái đã chăm sóc, nuôi dưỡng bé.

Bé đang được các bác sỹ chăm sóc đặc biệt

Theo các bác sỹ tại khoa Nhi đang trực tiếp chăm sóc bé: Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Bé ổn định, ăn ngủ bình thường, phản xạ tốt, cân nặng 3,2 kg, xét nghiệm cơ bản không có bệnh.

Khi nhận được thông tin, nhiều bạn trẻ và các nhà hảo tâm đã chủ động tìm tới Bệnh viện đa khoa khu vực Móng Cái thăm và ủng hộ bé nhiều quần áo, bỉm, sữa và tiền mặt.

Bạn Lương Thùy (SN 75 Nguyễn Du- Hòa Lạc) là người đầu tiên ủng hộ cháu bé rất nhiều đồ dùng

Hiện tại, Bệnh viện cũng đã thông báo cho các cơ quan chức năng biết để làm thủ tục tìm bố mẹ, người thân cho Bé. Khoa Nhi- Bệnh viện Đa khoa khu vực Móng Cái đang kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và tiếp nhận đồ dùng, sữa bột để chăm sóc cháu bé tới khi có người nhận cháu.

Cháu Bé đang mong đợi tìm thấy người thân và cần sự trơ giúp của xã hội

Thu Hằng
Đài TT- TH
Loading...