Trường THCS Ka Long

Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên năm học 2017-2018

15/05/2018 22:38
Ngày 15/5, Liên đội THCS Ka Long tổ chức ngày hội “công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên” với sự tham gia của trên 500 học sinh toàn trường cùng đông đảo giáo viên, Tổng phụ trách các liên đội.

Quang cảnh ngày hội

Đồng chí: Nguyễn Hằng Tâm- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc tại ngày hội

Tại ngày hội, các em được ôn lại truyền kế thừa và tiếp bước đi lên của Đội gắn với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2018). Ngoài ra, các em được rèn luyện các nội dung chuyên hiệu Nhà sử học nhỏ tuổi, công nhận hoàn thành rèn luyện chương trình rèn luyện đội viên đối với các em đội viên lớp 7, 8. Đây là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng của mình với nhiều nội dung như: đóng vai tiểu phẩm về anh Kim Đồng và về Bác; trả lời câu hỏi về Đội TNTP và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩnh đại. Trong khuôn khổ ngày hội, giáo viên Tổng phụ trách Đội tổ chức kiểm tra, đánh giá việc rèn luyện các nội dung theo từng chuyên hiệu; công nhận và cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình rèn luyện theo hạng đối với các em đội viên, nhi đồng.

Đóng vai tiểu phẩm về anh Kim Đồng và về Bác

Bên cạnh việc thực hiện Chương trình Rèn luyện đội viên, ngày hội “Công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên” đã thực sự trở thành một sân chơi có tính sáng tạo, đó là sự kết hợp hài hòa giữa việc ôn lại truyền thống của Đội và việc kiểm tra các chuyên hiệu, tạo điều kiện cho các em đội viên, thiếu nhi thể hiện tài năng, năng khiếu, thực hiện chương trình công tác Đội trong suốt năm học.

Cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình rèn luyện

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...