Ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc, thôn 1, Xã Quảng Nghĩa

17/11/2018 13:02
Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2018), Ban công tác Mặt trận thôn 1 – xã Quảng Nghĩa tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc, đồng chí Vũ Văn Kinh- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố cùng các đoàn thể, cán bộ và nhân dân trong thôn tới tham dự.

Quang cảnh ngày hội

Thôn 1, Xã Quảng Nghĩa có 310 hộ với 1088 nhân khẩu, phát triển kinh tế của thôn chủ yếu sản xuất nông nghiệp, ngư nghiệp, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 40 triệu đồng/ người/ năm. Phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân và quy chế dân chủ ở cơ sở, trong những năm qua, nhân dân trong thôn luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng – Nhà Nước cũng như của địa phương, tích cực hưởng ứng các Phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, giữ gìn vệ sinh môi trường, an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội và tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo. Chương trình xây dựng nông thôn mới đã tạo được sự đồng thuận của nhân dân. Đến nay các tuyến đường ngõ xóm được đầu tư xây dựng khang trang sạch đẹp, tạo nên diện mạo mới của bộ mặt nông thôn, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện, số hộ khá và giàu chiếm tỷ lệ tương đối cao, trên 70% số hộ gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa, nhiều hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa 3 năm liên tục.

 Đồng chí Vũ Văn Kinh- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu, tặng hoa chúc mừng

Trong niềm vui của Ngày Đại đoàn kết – Ngày hội của toàn dân, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được đoàn viên – hội viên và nhân dân biểu diễn, tạo nên không khí trang trọng phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân, qua đó thể hiện sự tin tưởng của nhân dân vào đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, hăng hái thi đua  phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng thôn văn hóa.

UBND Xã khen thưởng cho 5 hộ, gia đình đạt “Gia đình văn hóa” tiểu biểu

Nhân dịp này, UBND xã Quảng Nghĩa đã khen thưởng cho 5 hộ, gia đình đạt “Gia đình văn hóa” tiểu biểu năm 2018.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...