Ngày Hội pháp luật năm 2021 tại Trường THPT Trần Phú (Móng Cái)

25/10/2021 09:15
Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh đoàn Quảng Ninh về tổ chức ngày hội pháp luật tuyên truyền phòng chống tội phạm trong khối học sinh, sinh viên năm 2021 tại 3 địa phương Móng Cái, Vân Đồn, Cẩm Phả, ngày 25/10/2021,Thành Đoàn Móng Cái phối hợp với Trường THPT Trần Phú và Công an TP Móng Cái tổ chức chương trình “Ngày hội pháp luật năm 2021”.

Trên 1300 học sinh và Đại biểu tham dự chương trình

Tại Chương trình, 1325 học sinh Trường THPT Trần Phú đã được Công an Thành phố Móng Cái tuyên truyền phổ biến những nội dung cơ bản về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật trong học sinh, thanh niên, liên hệ một số vụ việc xảy ra trong thời gian gần đây tại TP Móng Cái có liên quan đến đối tượng là học sinh; tác động của mạng xã hội, của bạo lực gia đình, bạo lực học đường đối với ứng xử và sự phát triển của thanh niên.

Tuyên truyền pháp luật và giao lưu, hỏi đáp xử lý các tình huống pháp luật trong thanh niên

Các câu hỏi giao lưu, xử lý những tình huống pháp luật trong thanh niên, học sinh cũng đã được đưa ra giải đáp tại chương trình và có sự tham gia của học sinh. Thông qua đó, nhằm tiếp tục tăng cường công tác phổ biến tuyên truyền pháp luật, phòng chống các hành vi vi phạm trong lứa tuổi học sinh THPT, nâng cao ý thức chấp hành, xây dựng môi trường học đường an toàn, đảm bảo ANTT địa bàn./.

Thu Hằng- Nguyễn Đức
Trung tâm TTVH
Loading...