Ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ.

23/03/2018 10:11
Ngày 23/3, trường Tiểu Học Hải Xuân tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ.

Tham gia chương trình “Ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ”, các em học sinh được ôn lại truyền thống vẻ vang của của Đội TNTP Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trên 400 em tổ chức đồng diễn thể dục dưới cờ và hợp xướng hát múa tập thể trên sân trường, tổ chức các trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy bao bố, đi xe đạp chậm, di chuyển bóng vào rổ và truyền bóng qua đầu bằng cốc. Đồng thời, tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường tại trường lớp, đường phố, đảm nhận‎, gắn biển công trình măng non; thăm hỏi động viên tặng quà thân nhân các gia đình thương binh liệt sỹ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao tặng “Đàn gà khăn quàng đỏ” chăm sóc làm đẹp vườn trường, nghĩa trang liệt sỹ, di tích lịch sử cách mạng - văn hoá truyền thống tại địa phương.

Trên 400 em học sinh tham gia ngày hội

Ôn lại truyền thống vẻ vang của của Đội TNTP Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Các hoạt động của Ngày hội đã góp phần giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên, đội viên, thiếu niên và nhi đồng. Đồng thời, đây cũng là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao của đoàn viên thanh niên, lấy học sinh, sinh viên làm nòng cốt trong phong trào thể dục, thể thao ở các địa phương, đơn vị. Tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập. Giúp các em có sân chơi thể hiện bản thân, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Ngày hội là một trong những nội dung nhằm cụ thể hoá phong trào thi đua trong học tập, rèn luyện; là một trong những hoạt động của tuổi trẻ học đường chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn và Tháng Thanh niên 2018.

Một số hoạt động tại ngày hội:

 

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...