Ngày hội xe đạp thể thao nối vòng tay lớn Miền Bắc lần thứ II/2017

21/10/2017 23:38
Tối 21/10, tại TP Móng Cái, Hội xe đạp thể thao nối vòng tay lớn Miền Bắc phối hợp với Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình Ngày hội xe đạp thể thao nối vòng tay lớn Miền Bắc lần thứ II/2017. Tới dự có đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Móng Cái; bà Lê Thị Sen, Ủy viên BCH Liên đoàn xe đạp và mô tô Việt Nam.

 

Chương trình ngày hội xe đạp thể thao nối vòng tay lớn Miền Bắc lần thứ II/2017

Hội xe đạp thể thao Nối vòng tay lớn Miền Bắc được thành lập từ tháng 2/2016, sau gần 2 năm thành lập, Hội đã phát triển từ 10 câu lạc bộ và 2 nhóm lên tới 40 CLB thành viên với tổng số 850 hội viên đủ các lứa tuổi từ thanh niên tới cụ già 80-90 tuổi. Trong quá trình hoạt động, Hội luôn tích cực cùng các địa phương tham gia các chương trình từ thiện, an sinh xã hội.

Đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái phát biểu tại chương trình

Bà Lê Thị Sen, Ủy viên BCH xe đạp và mô tô Việt Nam phát biểu và tặng hoa chúc mừng ngày hội

Ngày hội xe đạp thể thao nối vòng tay lớn Miền Bắc lần thứ II/2017 đã thu hút được gần 400 hội viên đến từ 40 CLB xe đạp và nhóm Nối vòng tay lớn Bắc – Trung – Nam tham gia. Thông qua ngày hội góp phần mở rộng và phát triển bộ môn xe đạp, phát triển sở thích, năng khiếu và các kỹ năng cho thành viên, rèn luyện để có tinh thần thể dục thể thao lành mạnh. Đồng thời tạo điều kiện cơ hội cho các thành viên giao lưu, học hỏi gắn kết với các Câu lạc bộ trên khắp cả nước. Đây cũng là dịp để TP Móng Cái có cơ hội quảng bá, giới thiệu về hình ảnh du lịch và người Móng Cái với bạn bè trong và ngoài nước.

Thành phố Móng Cái trao giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng” cho các tập thể, cá nhân đã ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa, tặng gia đình chính sách trên địa bàn TP Móng Cái năm 2017.

Tại chương trình, UBND Thành phố Móng Cái đã trao giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng” cho các tập thể, cá nhân trong Hội xe đạp thể thao nối vòng tay lớn miền Bắc đã ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa, tặng gia đình chính sách trên địa bàn TP Móng Cái năm 2017.

Ban điều hành Hội xe đạp thể thao Nối vòng tay lớn Miền Bắc trao giấy chứng nhận là hội viên cho các CLB xe đạp mới gia nhập Hội

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...