Ngoại khóa “chúng em với ATGT” tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng

15/10/2018 10:29
Ngày 15/10/2018, trường Tiểu học Lý Tự Trọng (Móng Cái) tổ chức chương trình ngoại khóa “chúng em với ATGT”. Đây là một trong những cách làm hiệu quả của ngành giáo dục Móng Cái và Công an địa phương trong việc phối hợp đưa Luật giao thông vào học đường.

Với hình thức sân khấu hóa kết hợp với tuyên truyền, giao lưu hỏi đáp về Luật giao thông giữa Cảnh sát Giao thông Móng Cái với học sinh, 1.075 học sinh trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã được tiếp thu những kiến thức, quy định cần thiết khi tham gia giao thông, đơn cử như: hiểu ý nghĩa tín hiệu đèn giao thông; học sinh tiểu học và phụ huynh chấp hành nghiêm quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy, xe máy điện; đi đúng phần đường; chở đúng số người quy định…từ đó góp phần đảm bảo ATGT cho chính các em và gia đình, cộng đồng, thiết thực xây dựng văn hóa giao thông ngay từ bậc tiểu học.

Tiểu phẩm tuyên truyền Luật giao thông 

Học sinh trường TH Lý Tự Trọng trả lời các câu hỏi về Luật giao thông 

Những năm qua, việc tuyên truyền Luật giao thông và giảng dạy văn hóa giao thông trong học đường đã được trường Tiểu học Lý Tự Trọng thực hiện tốt. Việc phối hợp giữa nhà trường, phụ huynh, chính quyền địa phương  và lực lượng Công an trong kết hợp tuyên truyền Luật với đảm bảo trật tự an toàn giao thông ngay trước khu vực cổng trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã được duy trì hiệu quả, góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành trong toàn thể học sinh và phụ huynh học sinh, đưa tuyến đường Lý Tự Trọng- một tuyến trung tâm của thành phố ngày càng thông thoáng, kể cả trong giờ cao điểm. Đây cũng là một trong những điểm sáng về hiệu quả giáo dục ATGT ở TP Móng Cái .

Ký cam kết gia đình- nhà trường cùng đảm bảo ATGT 

Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...