Nhân dân Ninh Dương tích cực bê tông hóa đường nội khu

06/06/2017 13:51
Hưởng ứng chương trình xây dựng đô thị văn minh, thiết thực phục vụ đời sống dân sinh, hơn hai năm qua, người dân phường Ninh Dương đã đồng lòng, nhất trí với chủ trương xã hội xây dựng đường bê tông liên khu, nội khu, từ đó tạo diện mạo mới trên toàn phường.

 

Sau 3 tháng họp bàn, vận động, thống nhất và chuẩn bị nguồn lực, ngày 6/6/2017, người dân tổ 3 khu Hồng Phong, phường Ninh Dương đã chính thức khởi công xây dựng tuyến đường nội khu, đoạn dài 185 mét.

Người dân NInh Dương tự thi công, tự giám sát công trình đường bê tông hoàn toàn bằng nguồn xã hội hóa 

Đây là tuyến gần cuối trong tổng số hàng chục tuyến nội khu ở Hồng Phong đã được thi công trong hai năm qua.Mặc dù chỉ có 12 hộ dân trực tiếp hưởng lợi qua khu vực này nhưng với tinh thần đoàn kết, chung sức, Phường Ninh Dương đã hỗ trợ 2 tấn xi măng, công ty TNHH Vinh Toàn hỗ trợ 10 tấn xi măng, tích cực kêu gọi xã hội xã hội hóa và vận động nhân dân đóng góp công, góp của, từ đó triển khai bê tông hóa tuyến đường này với tổng kinh phí dự toán là 110 triệu đồng. Trong ngày thi công, đông đảo nhân dân trong khu đã nhiệt tình tham gia. Các đồng chí lãnh đạo phường, tổ dân, khu phố cũng đã có mặt động viên tinh thần nhân dân.

Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường Ninh Dương Hoàng Anh Ngọc (giữa ) tới động viên nhân dân 

Việc bê tông hóa đường nội khu hoàn toàn bằng nguồn xã hội hóa là thành công lớn của Ninh Dương nói riêng, toàn thành phố Móng Cái nói chung trong nỗ lực chung sức xây dựng đô thị văn minh, thiết thực phục vụ cuộc sống của chính bà con nhân dân. Đồng thời qua đây cũng khẳng định sự thống nhất giữa ý Đảng với lòng dân trong việc đưa chủ trương đúng, hợp lòng dân và hợp với sức dân vào hiện thực cuộc sống.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...