Nhiều hoạt động chuẩn bị Chào năm mới 2021 tại Trà Cổ Long Beach

21/12/2020 08:43
Hưởng ứng các chương trình kích cầu du lịch, kích cầu đầu tư, chung sống an toàn trong đại dịch Covid-19 để đảm bảo thực hiện tốt “mục tiêu kép”, tại TP Móng Cái đã và đang tổ chức nhiều tour thăm quan, trải nghiệm các điểm đến trong thành phố cũng như tích cực chuẩn bị các hoạt động đón chào năm mới 2021.

Theo đó, tại khu đô thị và du lịch cao cấp Trà Cổ, Chương trình "Tuần lễ Giáng Sinh và Đón chào Năm Mới 2021" sẽ được diễn ra từ ngày 24/12/2020 – 27/12/2020 nhằm tiếp nối chuỗi sự kiện và chương trình kích cầu du lịch Thành Phố Móng Cái.

Quảng trường Biển đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng,

sẵn sàng cho tổ chức sự kiện Chào năm mới 2021

Chương trình do Công ty Cổ Phần An Khang Homes và Công ty Cổ Phần Trung Chính – Chủ đầu tư dự án Trà Cổ Long Beach Luxury đồng tổ chức. Thông qua các hoạt động trong "Tuần lễ Giáng Sinh và Đón chào Năm Mới 2021” nhằm giới thiệu đến người dân trên cả nước một hình ảnh Trà Cổ đầy bản sắc. Chương trình kết hợp giao lưu văn hóa mang tới những sắc màu nhịp điệu hiện đại xen lẫn nét độc đáo của địa phương, tạo nên một bức tranh tổng hòa của văn hóa nghệ thuật, ẩm thực và kiến trúc đô thị mới. Hiện khu vực tổ chức sự kiện là Quảng trường Biển đang khẩn trương được hoàn thiện, sẵn sàng cho các hoạt động thu hút đông đảo nhân dân và du khách tới tham gia. Đây là Quảng trường biển đầu tiên tại Móng Cái có diện tích trên năm ngàn mét vuông, góp thêm điểm đến hấp dẫn trong hành trình khám phá Khu du lịch Quốc gia Trà Cổ của du khách. Được biết, nhờ thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp kích cầu du lịch nội địa, Móng Cái đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu và nhiệm vụ UBND Tỉnh giao về kích cầu du lịch nội địa trong quý IV/2020 với trên 41 ngàn lượt khách. Tổng khách du lịch đến Móng Cái năm 2020 ước đạt 258.035 lượt người, tổng nộp NSNN về dịch vụ du lịch ước đạt 42 tỷ đồng.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...