TP Móng Cái

Nhiều hoạt động tri ân người cao tuổi, biểu dương “tuổi cao gương sáng”

06/03/2018 15:06
Trong tháng Giêng năm Mậu Tuất, 17 xã phường trên địa bàn TP Móng Cái đã tổ chức nhiều hoạt động chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi, tri ân các điển hình “tuổi cao gương sáng”.

 

Ông Vũ Thế Kỳ- Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi TP Móng Cái cho biết: đến thời điểm này, TP Móng Cái có 7.600 hội viên cao tuổi. Trong tháng Giêng năm Mậu Tuất, 17/17 xã phường của TP Móng Cái đã tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ cho 989 ông, bà, cụ đạt “tuổi vàng, tuổi ngọc” từ 70- 75- 80- 85- 90- 95 đến trên 100 tuổi, trong đó có 6 cụ 100 tuổi và 11 cụ trên 100 tuổi vinh dự nhận thư Chúc thọ của Chủ tịch nước.

Lãnh đạo Phường Bình Ngọc trao quà, thư chúc thọ của Chủ tịch nước cho Cụ Đoàn Văn Phẩm, khu II, phường Bình Ngọc tròn 100 tuổi

Lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi năm 2018 được các địa phương tổ chức rất trang trọng nhằm động viên, tri ân các cụ cao niên đã có công đóng góp xây dựng quê hương, nuôi dạy cháu con thành đạt, thảo hiền, biểu dương những điển hình “tuổi cao, gương sáng”, đồng thời nhắc nhở các thế hệ đi sau không ngừng phấn đấu, sống có trách nhiệm, quan tâm về tinh thần và vật chất để các cụ, các ông, bà luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi theo.

Các cụ cao tuổi Phường Hòa Lạc xúc động trong lễ mừng thọ 

Trong những năm qua, công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn TP Móng Cái luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm và duy trì nhiều hoạt động hiệu quả, góp phần động viên người cao tuổi nêu cao tinh thần “tuổi cao, gương sáng”, tiếp tục hiến kế hiến công xây dựng quê hương đất nước, đồng thời nhân rộng phong trào chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...