Nhiều học sinh tại Quảng Nghĩa đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố

01/12/2021 11:26
Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2021- 2022, nhiều học sinh tại Quảng Nghĩa đã đạt thành tích cao. Nhà trường, chính quyền địa phương đã kịp thời biểu dương, động viên tinh thần của Thầy và trò. Các nhà trường khu vực trung tâm thành phố cũng đã có sự động viên, chia sẻ với nhà trường.

Theo đó, tại kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố lớp 9 năm học 2021- 2022, Đội tuyển học sinh giỏi của trường THCS Quảng Nghĩa đã có quá trình rèn luyện hơn 2 tháng với 12 học  sinh (trong đó 05 học sinh lớp 8 thi vượt cấp) đã tham gia dự thi và có 04 học sinh đạt giải (01 giải Nhì, 01 giải Ba, 02 giải khuyến khích). Thành tích này đã đánh dấu bước đi đúng đắn của các Thầy cô giáo trong việc định hướng năng lực sở trường cho học sinh, sự phối kết hợp giữa nhà trường và ban đại diện Hội cha mẹ học sinh đồng thời là kết quả của sự cố gắng phấn đấu vươn lên của các em học sinh nơi vùng được đánh giá là khó khăn hơn nhiều so với các trường khu vực trung tâm.

Trao tặng quà động viên các Thầy Cô giáo và học sinh trong đội tuyển

Được biết, năm học 2021-2022, trường THCS Quảng Nghĩa đã tập trung đổi mới quản lí giáo dục, tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, chú trọng  công tác tự học của giáo viên, công tác bồi dưỡng học sinh. Với những giải pháp đồng bộ và hiệu quả, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên, đặc biệt là giáo dục mũi nhọn.

Để kịp thời biểu dương tinh thần dạy tốt, học tốt, Ban giám hiệu nhà trường và chính quyền xã Quảng Nghĩa đã trao tặng quà động viên các Thầy Cô giáo và học sinh trong đội tuyển.

Trường THCS Hòa Lạc và THCS Ninh Dương  trao tặng quà hỗ trợ trường THCS Quảng Nghĩa

Cũng trong dịp này, hai nhà trường THCS Hòa Lạc và THCS Ninh Dương đã trao tặng trường THCS Quảng Nghĩa nhiều món quà ý nghĩa để hỗ trợ nhà trường trong hoạt động giáo dục, góp phần động viên, thể hiện tấm lòng sẻ chia của Thầy trò các trường khu vực trung tâm đến với trường nơi vùng xa, thể hiện sự chung tay, đoàn kết vì sự nghiệp giáo dục thành phố Móng Cái.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...