Nhịp cầu nhân ái: Xin hãy giúp đỡ cháu Hoàng Lan

04/04/2020 13:24
Cháu Nguyễn Thị Hoàng Lan là học sinh lớp 8C4 - Trường THCS Hoà Lạc – TP Móng Cái. Hiện nay, cháu đang bị bệnh ung thư máu cấp (còn gọi là bệnh máu trắng), cháu đang điều trị tại bệnh viện Huyết học và truyền máu trung ương Hà Nội.

Cháu Hoàng Lan và gia cảnh khó khăn của gia đình

Hoàn cảnh của gia đình cháu Hoàng Lan rất khó khăn, bà ngoại vừa mất được 3 ngày, bà nội thì ốm liệt gường đã nhiều năm nay, bố mẹ hiện nay đều không có việc làm và đang thay phiên nhau túc trực chăm sóc cháu tại bệnh viện. Mọi sự đóng góp xin gửi về cho bố cháu là Nguyễn Thế Vững, mẹ Chu Thị Trang; địa chỉ nhà: 20 Hữu Nghị - Hoà Lạc, Thành phố Móng Cái. Hoặc số tài khoản : 44410000021769 Ngân hàng BIDV - Tạ Hương Giang, cô giáo chủ nhiệm của lớp em Hoàng Lan

Cùng với sự chung tay giúp đỡ của giáo viên, phụ huynh và học sinh trường THCS Hòa Lạc và nhiều tấm lòng hảo tâm của cộng đồng. Cháu Hoàng Lan và gia đình đang rất mong tiếp tục nhận được những tấm lòng hảo tâm của các tổ chức cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp và cộng đồng xã hội cùng sự sẻ chia cả về vật chất và tinh thần giúp  cháu và gia đình có thêm động lực và kinh phí chữa bệnh, để có sức khỏe và lại được đến trường cùng thầy cô và các bạn.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...