Những người đầu tiên hết thời gian cách ly phòng dịch Covid-19 được về nơi cư trú

15/02/2020 07:38
Ngày 15/2, TP Móng Cái đã khám sàng lọc, tiến hành các thủ tục để 64 người dân đảm bảo sức khoẻ sau thời gian cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế được trở về nơi cư trú. Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái trực tiếp giám sát công tác này tại các điểm cách ly.

Trước đó, thực hiện công tác phòng dịch Covid-19, từ 16 giờ ngày 1/2, TP Móng Cái đã thực hiện cách ly ít nhất 14 ngày đối với mọi công dân Việt Nam và nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam qua Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái.

Bác sỹ khám sàng lọc lần cuối cho công dân cách ly tại khách sạn Hữu Nghị II 

Công dân cách ly tại khách sạn Grand cũng đều đảm bảo sức khỏe, được trở về nơi cư trú 

 Trong thời gian cách ly tại các khu cách ly tập trung, mỗi công dân được chăm sóc sức khỏe, ăn uống 3 bữa/ ngày, thăm khám 2 lần/ ngày. Ngày 15/2, các y bác sỹ tiếp tục thực hiện quy trình khám sàng lọc lần cuối đối với 64 người đã đủ thời gian cách ly 14 ngày.

Qua kết quả khám, toàn bộ 64 người dân đều đảm bảo các yêu cầu về điều kiện sức khỏe và được hoàn thiện các thủ tục, trở về nơi cư trú. TP Móng Cái cũng gửi thông báo tới các địa phương nơi sinh sống của những người sau cách ly biết, để tiếp tục theo dõi sức khỏe tại cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái kiểm tra các khu cách ly tập trung 

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...