Phát hiện cơ sở chế biến lòng lợn không đảm bảo vệ sinh

15/05/2018 14:11
Công an TP Móng Cái đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý cơ sở sản xuất, chế biến lòng lợn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại thôn 5, xã Quảng Nghĩa, Móng Cái, do bà Nguyễn Thị Xuân, sinh năm 1984, đăng ký hộ khẩu tại thôn 8, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, làm chủ.

 

Cơ sở chế biến lòng lợn không đảm bảo vệ sinh bị phát hiện.

Trước đó, vào hồi 14h ngày 13/5, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công an TP Móng Cái kiểm tra, phát hiện cơ sở này đang hoạt động chế biến, sấy khô lòng lợn.

Qua kiểm tra, bà Xuân không xuất trình được hoá đơn chứng từ, hợp đồng mua bán chứng minh nguồn gốc hợp pháp lòng lợn và phụ gia thực phẩm phục vụ cho việc sản xuất. Bà này cho biết, số nguyên liệu thực phẩm phục vụ cho việc sản xuất được thu mua từ nhiều người không quen biết trên địa bàn TP Móng Cái, sau đó chế biến, sấy khô, đóng gói bán ra thị trường cho những người có nhu cầu. Được biết, cơ sở trên có diện tích khoảng 350m2, với 1 kho đông lạnh, 2 dàn phơi và 11 lò sấy.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ 1.300kg lòng lợn, trong đó có 900kg đã được sấy khô, 400kg lòng lợn tươi và 80kg phụ gia thực phẩm.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục xác minh, làm rõ sự việc để xử lý theo quy định.                          

baoquangninh.com.vn
Loading...