Phẫu thuật nhân đạo cho trẻ bị sứt môi, hở hàm ếch

29/10/2018 16:19
Từ ngày 3 đến 9/11, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Hội Hữu nghị BUA Thụy Điển triển khai chương trình phẫu thuật nhân đạo “Vì nụ cười trẻ thơ” cho trẻ em mắc khuyết tật khe hở môi, hở vòm miệng trên địa bàn tỉnh.

 

Theo đó, ngày 3/11 sẽ tổ chức khám sàng lọc và hoàn thiện hồ sơ bệnh án, duyệt phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí. Từ ngày 6 đến 9/11 sẽ phẫu thuật cho các trẻ em có chỉ định. Các chuyên gia Thụy Điển và bác sĩ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí sẽ khám, phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhân.

Các gia đình có trẻ bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch có thể liên hệ và đưa con em mình đến Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí để được khám, tư vấn, giúp đỡ.

Chương trình phẫu thuật nhân đạo “Vì nụ cười trẻ thơ” được các đơn vị trên phối hợp thực hiện từ năm 2012 đến nay, qua đó đã tổ chức phẫu thuật cho nhiều trẻ sứt môi, hở hàm ếch trên địa bàn tỉnh nhằm mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình và các trẻ em không may mắn.

baoquangninh.com.vn
Loading...