Phó Bí thư Thành ủy Hồ Đức Quang chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về phòng chống dịch nCoV

05/02/2020 03:02
Ngày 5/2, Đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái chủ trì hội nghị kiểm điểm công tác tuyên truyền, chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về phòng chống dịch nCoV.

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của TW, của Tỉnh về công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, TP Móng Cái đã vào cuộc quyết liệt, huy động cả hệ thống chính trị và cộng đồng cùng chung tay. Trong đó, một trong những nhiệm vụ trọng tâm là tuyên truyền đúng, kịp thời, định hướng thông tin, dư luận, có tác dụng tích cực trong việc hướng dẫn, khuyến cáo nhân dân chủ động phòng ngừa, phòng chống dịch bệnh. Các Ban xây dựng Đảng Thành ủy, Khối MTTQ và các đoàn thể CT-XH, các chi, đảng bộ cơ sở và các đơn vị, cơ quan liên quan đã triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức, nội dung cập nhật liên tục, chuẩn xác.

Đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái chủ trì hội nghị kiểm điểm công tác tuyên truyền,

chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về phòng chống dịch nCoV.

Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Hồ Đức Quang nhấn mạnh: cùng với các biện pháp về y tế, hành chính, công tác tuyên truyền sẽ góp phần quan trọng để nhân dân hiểu đúng, hiểu đầy đủ về dịch bệnh, chủ động giữ gìn sức khỏe cá nhân, cộng đồng và chung tay chia sẻ, nêu cao trách nhiệm cộng đồng trong việc phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona. Những ngày qua, với nỗ lực, quyết tâm, tinh thần chủ động của Quảng Ninh nói chung, Móng Cái nói riêng, nhất là trong công tác chuẩn bị nhân lực, vật tư, y tế, kiểm soát chặt chẽ biên giới, thực hiện nghiêm cách ly đối với  người nhập cảnh từ Trung Quốc về Việt Nam và có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn dân thành phố trong thực hiện đồng bộ các giải pháp, Móng Cái đang kiểm soát tốt tình hình.

Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Hồ Đức Quang yêu cầu, công tác tuyên truyền tiếp tục được đẩy mạnh và phải nâng cao hiệu quả, tuyệt đối tránh hình thức, thiếu tính thuyết phục, phải làm cho nhân dân hiểu đúng, hiểu rõ và thực hiện tốt các nội dung tuyên truyền. Tại Hội nghị, Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy giao nhiệm vụ cụ thể cho Các Ban xây dựng Đảng Thành ủy, Khối MTTQ và các đoàn thể CT-XH, các chi, đảng bộ cơ sở và các đơn vị, cơ quan về công tác tuyên truyền trên cơ sở đáp ứng với yêu cầu thực tiễn của từng địa phương, đơn vị.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...