Phó Bí thư Thành ủy Hồ Đức Quang thăm một số đơn vị làm nhiệm vụ trực tết đêm giao thừa

04/02/2019 23:46
Trước thời khắc đón năm mới Kỷ Hợi 2019, tối 4/2 (tức 30 Tết), đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành uỷ đã đến thăm, động viên và chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trực tết trong đêm giao thừa trên địa bàn Thành phố nhằm động viên các đơn vị có nhiều cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cùng đi có đồng chí Hoàng Văn Thư, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố; đồng chí Bùi Lệ Hằng, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy.

 

Phó Bí thư Thành ủy Hồ Đức Quang thăm và chúc Tết cán bộ, kỹ thuật viên Trạm tiếp sóng Truyền hình Trung ương

Đến thăm và chúc tết cán bộ, kỹ thuật viên Trạm tiếp sóng Truyền hình Trung ương, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Hồ Đức Quang khẳng định sự đóng góp của Trạm tiếp song Truyền hình Trung ương đối với sự nghiệp thông tin tuyên truyền, nỗ lực đem cánh sóng truyền hình tới nhân dân Móng Cái, đồng thời mong cán bộ, kỹ thuật viên Trạm tiếp song Truyền hình Trung ương sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Trung ương, Tỉnh và địa phương tin tưởng, giao phó. Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc cán bộ, nhân viên đơn vị đón năm mới với nhiều sức khỏe, gia đình an khang, thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Thành ủy Hồ Đức Quang thăm và chúc Tết Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị Móng Cái

Thăm và chúc Tết Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị Móng Cái, đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng và tinh thần trách nhiệm của toàn thể cán bộ, người lao động Công ty đã không quản ngại khó khăn vất vả, lao động ngày đêm, nhất là trong các ngày lễ, tết, góp phần làm cho thành phố ngày càng sạch đẹp hơn, làm tăng được ý thức của nhân dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường.

Bước sang năm mới Kỷ Hợi, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy mong muốn cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty cổ phần Môi trường và công trình đô thị Thành phố sẽ phát huy hơn nữa truyền thống của đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty năm mới sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm vệ sinh môi trường của thành phố ngày càng xanh-sạch-đẹp, nhất là những ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Động viên đội vệ sinh môi trường phường Hòa Lạc trong đêm giao thừa

Động viên đội vệ sinh môi trường phường Hòa Lạc trong đêm giao thừa, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Hồ Đức Quang biểu dương sự đóng góp thầm lặng của Đội công nhân môi trường; đồng thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của anh chị em lao động trực tiếp làm việc trong thời khắc giao thừa đón năm mới. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh, chị, em công nhân môi trường đã mang lại cho phố phường trên địa bàn Thành phố được sạch sẽ hơn, môi trường tốt hơn, nhất là những ngày trước, trong và sau tết. Thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy gửi lời chúc Tết đến toàn thể gia đình cán bộ, công nhân viên trong Đội năm mới sức khỏe, hạnh phúc.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...