Phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC- CHCN cho học sinh THPT Trần Phú

21/09/2020 09:48
Ngày 21/9, Công an TP Móng Cái phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT Trần Phú (Móng Cái) tổ chức tuyên truyền, Phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn (PCCC- CHCN) cho học sinh nhà trường.

Tại chương trình, trên 1300 học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã được nghe tuyên truyền về những nội dung cơ bản của Luật PCCC và những quy định, nghị định liên quan đến công tác cứu hộ, cứu nạn; hướng dẫn những kiến thức cơ bản về PCCC, biện pháp, phương pháp chữa cháy, kỹ năng thoát nạn khi có cháy xảy ra. Đồng thời, được hướng dẫn và thực hành sử dụng bình bột chữa cháy.

Công an TP Móng Cái tuyên truyền kiến thức cơ bản về PCCC 

Trên 1300 học sinh, CB GV nhà trường được nghe tuyên truyền 

Thực hành sử dụng bình bột chữa cháy 

Thông qua đây nhằm thiết thực trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về PCCC, CHCN cho học sinh, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, ứng phó với sự cố cháy thông thường, thực hiện tốt phong trao toàn dân tham gia PCCC, CHCN.

Được biết, hàng năm, công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC, CHCN được Móng Cái liên tục thực hiện, trong đó, đối tượng là học sinh được quan tâm giáo dục thường xuyên, tạo nền tảng vững chắc trong công tác PCCC ngay từ mỗi hộ gia đình, trường học và cộng đồng.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...