Phó Chủ tịch thường trực HĐND Thành phố Dương Thị Huệ tặng quà tri ân ngày thương binh liệt sỹ

26/07/2021 11:46
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2021), ngày 26/7, đồng chí Dương Thị Huệ, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND TP Móng Cái đã đi thăm, tặng quà các đồng chí thương binh, gia đình chính sách, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn các xã Hải Đông, Hải Tiến, Quảng Nghĩa. Cùng đi có đồng chí Vũ Thị Thanh Thảo, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Thủ trưởng Cơ quan Tổ chức- Nội vụ thành phố Móng Cái.

Tại 7 gia đình chính sách, thương binh, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng tại 3 xã Hải Đông, Hải Tiến, Quảng Nghĩa, đồng chí Dương Thị Huệ, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND TP Móng Cái cùng các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các đồng chí thương, bệnh binh, liệt sỹ, gia đình chính sách. Đồng thời khẳng định, sự biết ơn gắn với trách nhiệm luôn là nỗi trăn trở trong suy nghĩ và hành động của các cấp lãnh đạo, trong nhân dân và đây cũng là truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta.

Phó Chủ tịch thường trực HĐND TP Móng Cái Dương Thị Huệ

tri ân các đối tượng chính sách tại 3 xã Hải Đông, Hải Tiến, Quảng Nghĩa

Phó Chủ tịch thường trực HĐND TP Móng Cái Dương Thị Huệ cho biết, thời gian qua, công tác chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần với người có công luôn được TP Móng Cái đặc biệt quan tâm, giành nguồn lực to lớn động viên kịp thời các đối tượng chính sách với một tấm lòng tri ân sâu sắc. Tại TP Móng Cái, hiện tổng số người có công đang hưởng trợ cấp hàng tháng là 490 đối tượng. Trong dịp 27/7, TW, Tỉnh và Thành phố đã giành nguồn lực to lớn để chăm lo, động viên kịp thời các đối tượng chính sách với một tấm lòng tri ân sâu sắc. Trong đó, chi quà 27/7 của Chủ tịch nước cho 822 đối tượng với số tiền là 249.000.000đ; quà ngân sách tỉnh cho 863 đối tượng với số tiền là 869.000.000đ, quà ngân sách thành phố cho 51 đối tượng với số tiền là 35.700.000đ; xã, phường vận động được chi tặng quà cho 857 suất với số tiền là 259.200.000 đ. Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND Thành phố đề nghị lãnh đạo 3 địa phương Hải Đông, Hải Tiến, Quảng Nghĩa tiếp tục quan tâm sâu sát, chăm lo đặc biệt tới sức khỏe, đời sống của mỗi đối tượng chính sách, gia đình chính sách, ưu tiên giải quyết những nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của các đối tượng và tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa để mỗi gia đình yên tâm ổn định cuộc sống.

Trong tháng 7 tri ân, TP Móng Cái đã giành sự quan tâm đặc biệt tới các đối tượng chính sách 

Các đồng chí thương binh, gia đình chính sách, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm sâu sắc của Thành ủy- HĐND-UBND-UB MTTQ TP Móng Cái và hứa sẽ tiếp tục phát huy bản chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống cách mạng trong mỗi gia đình, là tấm gương sáng trong cộng đồng dân cư, xây dựng đời sống văn hóa, nông thôn mới và tiếp tục đóng góp, hiến kế xây dựng quê hương đất nước./.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...