Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Ký chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THCS và THPT Chu Văn An (TP Móng Cái).

20/11/2017 07:30
Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, thầy cô giáo Trường THCS và THPT Chu Văn An (TP Móng Cái).

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Ký chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THCS và THPT Chu Văn An (TP Móng Cái).

Đến thăm, tặng hoa cán bộ, thầy cô giáo Trường THCS và THPT Chu Văn An, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Ký chúc mừng và bày tỏ sự tri ân đối với công lao của các thầy, cô giáo Trường THCS và THPT Chu Văn An trong việc nâng cao chất lượng dạy và học trong thời gian qua.

Khẳng định sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực, nhân tài cho thành phố, cho tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn trong những năm tiếp theo, tập thể lãnh đạo và thầy cô giáo Trường THCS và THPT Chu Văn An không ngừng chú trọng nâng cao trình độ năng lực, chất lượng giảng dạy, nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, phấn đấu vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, góp phần cùng với các trường trên địa bàn đóng góp cho sự nghiệp đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho tỉnh và thành phố.

Trước thực tế yêu cầu của nền giáo dục hiện đại theo hướng đổi mới căn bản và toàn diện, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Ký đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền TP Móng Cái tiếp tục quan tâm chăm lo đến sự nghiệp giáo dục trên địa bàn, tạo điều kiện cho các nhà trường nói chung và Trường THCS và THPT Chu Văn An nói riêng có điều kiện thuận lợi hơn nữa thực hiện tốt công tác dạy và học, góp phần vào thành công chung của ngành giáo dục và đào tạo của tỉnh./.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...