Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Đỗ Xuân Điệp tiếp công dân khu 5, khu 6 Hải Hòa

08/05/2018 14:50
Ngày 8/5/2018, tại Trụ sở tiếp công dân Thành phố Móng Cái, đồng chí Đỗ Xuân Điệp, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái, đã có cuộc tiếp xúc với các hộ dân có đất nằm trong diện bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) Dự án xây dựng khu liên ngành Cầu Bắc Luân II thuộc địa bàn Phường Hải Hòa, TP Móng Cái.

Quang cảnh cuộc tiếp công dân 

Theo đó, khoảng 40 hộ dân thuộc khu 5, khu 6 Phường Hải Hòa đã kiến nghị tới TP Móng Cái về vấn đề giá đền bù, GPMB, tái định cư của dự án xây dựng khu liên ngành Cầu Bắc Luân II thuộc địa bàn Phường Hải Hòa, TP Móng Cái.

Các nội dung kiến nghị diễn ra trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, thượng tôn pháp luật.

Lắng nghe ý kiến của nhân dân, đại diện các ngành chức năng của TP Móng Cái cũng đã trực tiếp trả lời rõ từng nội dung.

Nhân dân khu 5, 6 Hải Hòa trình bày kiến nghị 

Đồng chí Đỗ Xuân Điệp- Phó chủ tịch UBND TP Móng Cái kết luận 

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc, đồng chí Đỗ Xuân Điệp- Phó chủ tịch UBND TP Móng Cái đã tiếp thu các ý kiến của bà con và khẳng định: Đơn giá đền bù đã được triển khai theo đúng quy định của pháp luật. Đối với các phương án tái định cư: khi UBND Tỉnh phê duyệt sẽ niêm yết công khai để người dân biết, lựa chọn. Đối với với nội dung kiến nghị đổi đất, địa phương sẽ rà soát quỹ đất do Nhà nước quản lý  để xem xét đổi khi đảm bảo đủ điều kiện. Với những đề nghị, kiến nghị khác của bà con nhân dân, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái giao Ban tiếp công dân rà soát, báo cáo tình hình kết quả phản ánh của công dân để TP Móng Cái báo cáo bằng văn bản tới cấp trên xem xét, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...