Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương kiểm tra 2 điểm thi THPT quốc gia

23/06/2019 22:59
Ngày 23/6, đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã kiểm tra 2 điểm thi THPT quốc gia trên địa bàn TP Móng Cái.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Móng Cái có 2 điểm thi đặt tại trường THPT Trần Phú và THPT Chu Văn An với 45 phòng thi. Có 1068 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó 761 thí sinh dự thi để xét tốt nghiệp THPT, còn lại là thí sinh dự thi để xét tốt nghiệp THPT và tuyển sinh CĐ, ĐH.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái

kiểm tra điểm thi tại THPT Trần Phú 

Nơi đây đã sẵn sàng mọi điều kiện cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia 

Trực tiếp kiểm tra, rà soát toàn bộ công tác chuẩn bị ở hai điểm thi, đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái ghi nhận sự chuẩn bị chu đáo về điều kiện cơ sở vật chất các phòng thi cũng như các công tác chuẩn bị để phục vụ thí sinh, cán bộ, giáo viên trong những ngày diễn ra kỳ thi. Từ nay đến trước thời điểm chính thức bắt đầu kỳ thi, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái yêu cầu 2 điểm thi tiếp tục rà soát toàn bộ các nội dung chuẩn bị theo đúng quy chế kỳ thi ban hành, khẩn trương thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, đặc biệt quan tâm bố trí phương án máy phát điện dự phòng để đảm bảo ánh sáng, thiết bị làm mát cho các thí sinh. Đồng chí chỉ đạo các điểm thi tuân thủ tuyệt đối quy chế thi, tăng cường công tác đảm bảo ANTT, lực lượng giám sát để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đảm bảo chất lượng và minh bạch.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái

quán triệt việc thực hiện nghiêm quy chế tại điểm thi THPT Chu Văn An 

Theo phản ánh từ các nhà trường, hiện Móng Cái đã thống nhất các phương án liên lạc giữa các điểm thi với phụ huynh học sinh để đảm bảo nhắc nhở thí sinh đến điểm thi đúng giờ, không bị sai sót vì lý do chủ quan.  Các thí sinh vùng núi, hải đảo cũng đã được gia đình bố trí nơi ở thuận tiện để đến điểm thi.  

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...