Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương kiểm tra công tác cải tạo, sửa chữa và xây mới các trường học

04/08/2022 08:20
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương vừa kiểm tra công tác cải tạo, sửa chữa và xây mới các trường học trên địa bàn thành phố Móng Cái, chỉ đạo một số nội dung quan trọng chuẩn bị cho năm học mới 2022- 2023.

Hiện các trường THCS Hòa Lạc, TH Lý Tự Trọng, THCS Hải Yên, TH Hải Yên đang tiến hành cải tạo, sửa chữa và xây mới một số hạng mục công trình. Tranh thủ điều kiện thời tiết nắng ráo, các đơn vị thi công đang gấp rút triển khai, bố trí công nhân 3 ca/ ngày làm việc liên tục để sớm hoàn thành các hạng mục. 

Hiện các trường THCS Hòa Lạc, TH Lý Tự Trọng, THCS Hải Yên, TH Hải Yên đang tiến hành cải tạo, sửa chữa và xây mới một số hạng mục công trình
Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương kiểm tra công tác cải tạo, sửa chữa và xây mới các trường học
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái yêu cầu đảm bảo an toàn thi công, an toàn cho học sinh trong năm học mới 

Qua kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương đã ghi nhận tinh thần cố gắng của các đơn vị thi công và công tác phối hợp của các nhà trường trong đảm bảo tiến độ thi công các công trình trường học, nhà hiệu bộ. Đồng thời yêu cầu đối với các nhà thầu, đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành việc sửa chữa trước khi khai giảng năm học mới. Với các trường có công trình xây mới, bên cạnh việc đảm bảo đẩy nhanh tiến độ thi công cần phải có phương án đảm bảo an toàn cho học sinh trong thời gian học sinh tới trường, tuyệt đối không để các vật liệu và quá trình xây dựng ảnh hưởng đến sự an toàn cho học sinh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương giao Phòng giáo dục đào tạo, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng TP Móng Cái thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các nhà thầu đảm bảo tiến độ đề ra.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...