Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương thăm, động viên điểm thi THPT quốc gia

24/06/2019 13:04
Sáng ngày 24/6, đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã tới thăm, động viên các cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ tại 2 điểm thi THPT quốc gia trên địa bàn TP Móng Cái.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Móng Cái có 2 điểm thi đặt tại trường THPT Trần Phú và THPT Chu Văn An với 45 phòng thi. Có 1068 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó 761 thí sinh dự thi để xét tốt nghiệp THPT, còn lại là thí sinh dự thi để xét tốt nghiệp THPT và tuyển sinh CĐ, ĐH. Tới thăm, động viên cán bộ, giáo viên, các lực lượng làm nhiệm vụ tại 2 điểm thi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái khẳng định: Những năm qua, TP Móng Cái luôn giành sự quan tâm đặc biệt cho sự nghiệp giáo dục. Với tinh thần tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh trong khuôn khổ quy định của quy chế thi đã ban hành, đồng chí Phó chủ tịch UBND TP Móng Cái mong muốn các thầy cô giáo trong các hội đồng coi thi ở 2 điểm thi THPT Trần Phú và THPT Chu Văn An hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương thăm, động viên 2 điểm thi THPT quốc gia

Đến thời điểm này, Thành phố Móng Cái đã sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, an ninh, đảm bảo để các thí sinh tham dự kỳ thi an toàn, thuận lợi, nghiêm túc.

Theo lịch, kỳ thi THPT quốc gia sẽ diễn ra trong 3 ngày 25,26,27/6. Chiều ngày 24/6, thí sinh tới điểm thi để làm thủ tục.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...