Phố đi bộ Trần Phú sôi động trong không gian âm nhạc đường phố

 

Đông đảo nhân dân đến xem, thưởng thức. Mặc dù đến nay TP Móng Cái vẫn giữ được địa bàn an toàn, song người dân đều có ý thức mang khẩu trang khi ra ngoài đường, nhằm đảm bảo an toàn...

Với sự chuẩn bị chu đáo, chương trình âm nhạc đường phố đã mang đến cho khán giả các tiết mục hòa tấu đặc sắc, những bài hát nhạc trẻ quen thuộc, thu hút đông đảo người dân đến xem và thưởng thức. Sự dẫn dắt bằng nhiều thể loại âm nhạc của các ban nhạc đã tạo nên không khí sôi động, vui tươi, nhiều màu sắc cho phố đi bộ Trần Phú.

Chương trình làm phong phú, đa dạng thêm các hoạt động phục vụ nhu cầu văn hóa văn nghệ của nhân dân tại phố đi bộ. Thông qua đó góp phần quảng bá, xúc tiến về tiềm năng thế mạnh của du lịch Móng Cái, với thông điệp “Du lịch Móng Cái an toàn, thân thiện, hấp dẫn”, “Người Quảng Ninh đi du lịch Quảng Ninh”, “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Các tiết mục đặc sắc tạo nên không khí vui tươi, sôi động

Phố đi bộ Trần Phú là một sản phẩm du lịch mang nét riêng biệt nơi vùng biên. Là tuyến phố đi bộ đầu tiên của TP.Móng Cái, đến nay phố đi bộ Trần Phú đã thu hút đông đảo người dân và du khách khắp nơi đến tham quan, mua sắm với nhiều sự kiện văn hóa, chương trình nghệ thuật đặc sắc được tổ chức hàng năm.

Đường phố lung linh sắc màu

Các bạn trẻ tranh thủ lưu lại hình ảnh đẹp

Ngoài việc tổ chức trở lại các hoạt động của tuyến phố đi bộ, TP.Móng Cái sẽ triển khai các chương trình kích cầu du lịch nội địa gắn với các sự kiện hưởng ứng năm Du lịch quốc gia 2021 trên địa bàn thành phố, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, du lịch và tiềm năng đầu tư.

Với nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt, đến nay TP Móng Cái vẫn giữ được địa bàn an toàn, ổn định; tạo điều kiện để khôi phục và phát triển các ngành kinh tế, trong đó có ngành du lịch, dịch vụ./.

 

Hải Ninh - Nguyễn Đức
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Tweet