Phường Hải Yên tặng quà Tết Canh Tý 2020

14/01/2020 11:03
Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 14/1, Phường Hải Yên đã tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các đối tượng trên địa bàn Phường.

Đồng chí Lê Văn Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Hải Yên 

tri ân những đóng góp của các  đơn vị  trong chương trình Tết Vì người nghèo 

Với tinh thần tương thân, tương ái, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết, dịp Tết Canh Tý 2020, Phường Hải Yên đã trao tặng hơn 100 suất quà tới các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người có công và động viên cả các hộ vừa thoát nghèo. Mỗi suất quà trị giá từ bốn trăm nghìn đồng trở lên. Ngoài nguồn ngân sách, địa phương cũng đã huy động nhiều doanh nghiệp, đơn vị đứng chân trên địa bàn ủng hộ quà tặng, chung tay chia sẻ khó khăn, tặng quà Tết cho các đối tượng .

Hải Yên trao tặng quà Tết Canh Tý 2020

Bằng sự động viên sớm, kịp thời, trân trọng, đúng đối tượng, “Tết vì người nghèo Xuân Canh Tý 2020 ” của Phường Hải Yên đã mang đến niềm vui, tiếp thêm động lực để mỗi gia đình yên tâm vui xuân đón Tết. Nhiều năm qua, Hải Yên đã rất nỗ lực trong công tác giảm nghèo và an sinh xã hội. Từ nguồn lực của địa phương và sự ủng hộ tích cực từ nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân, Hải Yên đã giảm dần số hộ nghèo, đời sống của một bộ phận đối tượng dần nâng cao, tinh thần đoàn kết, chung sức vì cộng đồng của toàn dân ngày càng được thắt chặt, góp phần quan trọng vào nỗ lực giảm nghèo của TP Móng Cái.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...