Đại hội TDTT thành phố Móng Cái lần thứ VI năm 2017

Phường Hòa Lạc đạt giải Nhất toàn đoàn môn bóng bàn

11/08/2017 13:26
Trong khuôn khổ 10 môn thi đấu của Đại hội TDTT thành phố Móng Cái lần thứ VI năm 2017, sau những ngày thi đấu sôi nổi, môn thi đấu bóng bàn – môn thứ 3 của Đại hội đã kết thúc tốt đẹp với giải quán quân thuộc về đoàn vận động viên phường Hòa Lạc.

Dự và trao giải cho các đoàn vận động viên trong lễ bế mạc có các đồng chí : Vũ Minh Tiến- Phó Trưởng phòng VHTT; Bùi Thanh Chiến- Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Lạc; Lê Việt Cường- Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông và văn hóa thành phố Móng Cái.

Bóng bàn là môn thi đấu thứ 3 tại Đại hội TDTT TP Móng Cái lần thứ VI 

Môn thi đấu bóng bàn trong khuôn khổ Đại hội TDTT thành phố Móng Cái lần thứ VI năm 2017 quy tụ 6 đoàn vận động viên đến từ các xã phường: Hải Đông, Hòa Lạc, Trần Phú, Ka Long, Hải Hòa và Bình Ngọc. Với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam, đồng đội nam, giải đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên, trong đó có nhiều vận động viên xuất sắc, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

BTC trao các bộ huy chương cho các VĐV 

Thông qua đây nhằm động viên phong trào luyện tập và thi đấu môn thể thao bóng bàn phát triển, tạo điều kiện cho các vận động viên ở cơ sở giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu  đồng thời, lựa chọn các nhân tố có chuyên môn tốt chuẩn bị lực lượng tham gia giải bóng bàn tại Đại hội TDTT tỉnh Quảng Ninh lần thứ VIII.

Tại buổi lễ, BTC đã trao các bộ huy chương cho các nội dung thi đấu và trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên phường Hòa Lạc; giải nhì xã Hải Đông và giải ba phường Trần Phú.

Phường Hòa Lạc đạt giải Nhất toàn đoàn môn bóng bàn

 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...