Phường Hòa Lạc động viên tân binh chuẩn bị tòng quân

07/02/2020 22:06
Các đồng chí lãnh đạo Phường Hòa Lạc vừa tổ chức tới gia đình các tân binh, động viên thanh niên chuẩn bị lên đường tòng quân.

Mùa tuyển quân 2020, Hòa Lạc có 2 công dân ưu tú lên đường tòng quân. Tới thăm từng gia đình, các đồng chí Lãnh đạo Phường Hòa Lạc đã biểu dương tinh thần của các công dân ưu tú được vinh dự được lựa chọn lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ, gia nhập lực lượng Bộ binh sư đoàn 395, đồng thời động viên tinh thần mỗi gia đình yên tâm gửi gắm con em, đặc biệt lưu ý chung đối với các gia đình trong việc quản lý, động viên con em trước ngày tòng quân, tuyệt đối tránh việc xảy ra những vấn đề đáng tiếc sau liên hoan chia tay, đảm bảo tham gia giao thông an toàn…Nhiều phần quà ý nghĩa và sổ tiết kiệm trị giá hai triệu đồng cũng đã được trao tận tay các tân binh trước sự chứng kiến của các gia đình.

Phường Hòa Lạc động viên tân binh chuẩn bị tòng quân

Cũng trong dịp này, Phường Hòa Lạc đã đón nhận 3 công dân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Cấp ủy, chính quyền Phường Hòa Lạc và các tổ chức chính trị xã hội thường xuyên thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, tạo điều kiện mọi mặt cho quân nhân xuất ngũ, tân binh, gia đình các đồng chí an tâm tư tưởng.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...