Phường Hòa Lạc gặp mặt, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán - Nhâm Dần năm 2022

20/01/2022 11:06
Sáng ngày 20/01/2022, UBND phường Hòa Lạc phối hợp với Thường trực Ủy ban MTTQ Thành phố, Đoàn Thanh nhiên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành phố và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức Hội nghị Gặp mặt, tặng quà cho người có công, đại diện các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán - Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nga – Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam Thành phố, đồng chí Nguyễn Tuấn Thắng – Phó Bí thư Thành đoàn Móng Cái, đồng chí Trần Xuân Ngọc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Hòa Lạc dự hội nghị.

Đến dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, Trưởng phó các ban ngành, đoàn thể phường. Các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng khu phố và 50 ông, bà đại diện cho 180 hộ gia đình chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Quang cảnh Hội nghị

 

Trong những năm qua cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, việc chăm lo cho người có công, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn luôn được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện. Đặc biệt, đã có rất nhiều các tập thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân và các nhà hảo tâm đã quan tâm, dành tình cảm, hỗ trợ người có công, các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nga – Phó Chủ tịch UB MTTQ Thành phố Móng Cái đã phát biểu, trao bằng ghi nhận tấm lòng vàng cho Công ty TNHH Trí Lực và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), đồng thời, bày tỏ lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến các tập thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân và các nhà hảo tâm.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nga – Phó Chủ tịch UB MTTQ Thành phố Móng Cái  phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán - Xuân Nhâm Dần năm 2022, đồng chí Trần Xuân Ngọc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Hòa Lạc đã ghi nhận và trân trong trước những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã đồng hành cùng với phường Hòa Lạc thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công và người có hoàn cảnh khó khăn trong suốt thời gian qua, đồng thời trân trọng gửi lời chúc đến các đồng chí lãnh đạo UB MTTQ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, khu phố, các đại biểu, người có công, các hộ gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường lời chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc, thành công, năm mới thắng lợi mới.

Đồng chí Trần Xuân Ngọc – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Hòa Lạc phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị đại diện các đơn vị gồm Công ty TNHH Trí Lực, Công ty Trường Giang, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Á Châu (ACB), Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố, Công an Thành phố Móng Cái, Quỹ Đầu tư CMC Móng Cái và nhiều tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm đã trao tặng 67 xuất quà tới những người có công, các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng.

 

 

Thu Uyên
Loading...