Phường Hòa Lạc gặp mặt tân binh chuẩn bị lên đường bảo vệ Tổ Quốc

02/03/2018 09:12
Nhằm kịp thời động viên tinh thần các tân binh chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ Việt Nam, sáng ngày 2/3, Phường Hòa Lạc TP Móng Cái tổ chức gặp mặt gia đình và tân binh trước ngày lên đường và chào đón các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Năm 2018, Phường Hòa Lạc có 5 chỉ tiêu công dân lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự (trong đó có 4 đồng chí chính thức và 1 đồng chí dự bị). Đây là những thanh niên ưu tú nhất có đầy đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, đạo đức… để gia nhập lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Ninh- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Hòa Lạc động viên các tân binh 

Đến thời điểm này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường Hòa Lạc đã hoàn tất các thủ tục, các khâu chuẩn bị cho Lễ giao quân và thực hiện tốt công tác động viên, khích lệ tinh thần các tân binh và gia đình. Tại buổi lễ gặp mặt Tân binh, địa phương đã giành tặng nhiều món quà ý nghĩa và mong muốn các đồng chí sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng cao cả của tuổi trẻ, tích cực học tập, rèn luyện tốt trong môi trường quân đội để trưởng thành cả về sức khỏe, thể lực, nhận thức, ý thức chính trị và cao hơn là xác định sự nghiệp cho bản thân để trở thành người lính ưu tú, người công dân có ích, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và gia đình.

Lãnh đạo địa phương trao quà cho tân binh và đồng chí hoàn thành NVQS trở về địa phương

Các tân binh còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các ban ngành đoàn thể khu phố 

Những năm qua, Hòa Lạc là một trong những đơn vị thực hiện rất tốt công tác tuyển quân với chỉ tiêu số lượng và chất lượng ngày càng tăng qua các năm.

Cũng nhân dịp này, Phường Hòa Lạc đã gặp gỡ, trao tặng quà và có những định hướng phù hợp đối với đồng chí là con em địa phương vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...