Phường Hòa Lạc gặp mặt tuyên dương học sinh giỏi có thành tích xuất sắc năm học 2014 – 2015

07/02/2016 05:12
Phường Hòa Lạc vừa tổ chức gặp mặt tuyên dương các em học sinh thi đỗ Đại học và có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015 trên địa bàn phường.

Gặp mặt tuyên dương học sinh hỏi có thành tích xuất sắc năm học 2014 - 2015

Trong năm học 2014 - 2015, các nhà trường trên địa bàn phường Hòa Lạc đã đẩy mạnh phong trào thi đua “Hai tốt” , đổi mới phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội chung tay vì sự nghiệp giáo dục. Cùng với việc nâng cao chất lượng dạy học, việc triển khai đồng đều các mặt giáo dục đạo đức, giáo dục pháp luật, kỹ năng sống, giáo dục thể chất cho học sinh cũng được quan tâm tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện. Bên cạnh đó là sự nỗ lực phấn đấu bền bỉ của mỗi học sinh, vì vậy năm học 2014 – 2015, toàn phường có 720 em học sinh giỏi các cấp, trong đó cấp quốc gia 5 em, cấp tỉnh 30 em, cấp Thành phố 70 em, cấp trường 615 em. Trong kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học năm nay, toàn phường có 9 em đỗ đại học. Để đạt được những kết quả đó, ngoài sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền Thành phố và địa phương, sự vào cuộc tích cực của ngành giáo dục và đào tạo Thành phố, sự quan tâm của các gia đình thì yếu tố quyết định để giúp các em có thành tích cao trong học tập và thi đỗ vào Đại học đó chính là sự cố gắng, nỗ lực vươn lên của chính bản thân các em.

Đồng chí Nguyễn Thị Ninh, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại buổi gặp mặt

Chia sẻ niềm vui với học sinh và các bật phụ huynh, lãnh đạo địa phương và Hội khuyến học phường đã biểu dương thành tích mà các em đã đạt được, mong muốn học sinh toàn phường tiếp tục phấn đấu học tốt, đồng thời kêu gọi các bật phụ huynh và cộng đồng chung tay chăm lo xây dựng gia đình hiếu học, xã hội học tập, có các hình thức hỗ trợ thiết thực để động viên, phát triển phong trào thi đua học tập trên địa bàn phường trong thời gian tới.

Biểu dương, khen thưởng 9 em học sinh thi đỗ Đại học và có thành tích xuất sắc trong năm học 2014 – 2015.

Nhân dịp này, phường Hòa Lạc đã biểu dương, khen thưởng 9 em học sinh thi đỗ Đại học và có thành tích xuất sắc trong năm học 2014 – 2015.

Vi Thu
Đài TT-TH
Loading...