Phường Hòa Lạc tiếp xúc cử tri

30/06/2020 13:07
Phường Hòa Lạc vừa tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) phường khóa V.

Quang cảnh Hội nghị 

Đại diện UBND Phường Hòa Lạc trình bày báo cáo công tác 6 tháng đầu năm 2020 

Đông đảo cử tri tham dự 

Tại hội nghị, Phường Hòa Lạc đã thông tin  tới các đại biểu cử tri đã về tình hình KT - XH của Phường 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Theo đó, 6 tháng đầu năm, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng chung đến tình hình KT - XH của địa phương, tuy nhiên, với nhiều giải pháp tích cực, các hoạt động kinh tế trên địa bàn đang dần được khôi phục, tổng thu ngân sách 6 tháng đạt trên 1,4 tỷ đồng, bằng 30,7% dự toán giao. Các hoạt động VH - XH đảm bảo đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân trên cơ sở đảm bảo tốt yêu cầu công tác phòng chống dịch trong tình hình mới. Công tác an sinh xã hội được đặc biệt quan tâm gắn với hoạt động hỗ trợ nhân dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, xây dựng mới 01 nhà ở cho người có công. Thực hiện tốt công tác địa chính, xây dựng, bảo vệ môi trường, quốc phòng, an ninh…

Đại biểu cử tri phát biểu 

Đồng chí Vũ Trung Chính, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường

trả lời các kiến nghị thuộc thẩm quyền 

Kiểm điểm sự điều hành của UBND phường, đại biểu cử tri ghi nhận tinh thần trách nhiệm, sự chủ động trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, nhất là việc gắn trách  nhiệm của từng cá nhân đối với lĩnh vực chuyên môn được giao.

Tại Hội nghị tiếp xúc, đại diện cử tri phường Hòa Lạc đã đề xuất các ý kiến liên quan đến một số vấn đề người dân quan tâm hiện nay để các Đại biểu HĐND phường xem xét, trả lời và trình cấp có thẩm quyền giải quyết.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...