Phường Hòa Lạc tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022

24/12/2021 19:59
Sáng ngày 24/12/2021, phường Hòa Lạc tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Nguyễn Thị Ninh - Thành ủy viên, Chánh văn phòng Thành ủy, Nguyên Bí thư - Chủ tịch UBND phường Hòa Lạc.

Đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu tại Hội nghị Tổng kết

Về phía Lãnh đạo phường, dự hội nghị có đồng chí Mễ Quang Vinh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Đ/c Trần Xuân Ngọc  - Phó Bí thư TT Đảng ủy phường; Đ/c Nguyễn Văn Sự -  Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, ngoài ra còn có sự tham dự của các đ/c Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ phường; các đồng chí Trưởng, phó các Đoàn thể; cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách phường; Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc; Trưởng Ban công tác Mặt trận khu; Lãnh đạo Trạm Y tế; Hiệu trưởng, hiệu phó các trường Mầm non, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở phường; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đứng trân trên địa bàn phường; và các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2021.

Năm 2021, bên cạnh những thuận lợi, phường Hòa Lạc vẫn gặp không ít khó khăn, thách thức. Song được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Cơ quan Khối MTTQ và các đoàn thể Chính trị - xã hội, các phòng, ban chuyên môn Thành phố, cùng với sự nỗ lực phấn đấu rất lớn của cả hệ thống chính trị, công tác triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng - an ninh đã đạt được những thành tích quan trọng.

Tại Hội nghị tổng kết, đồng chí Nguyễn Văn Sự - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Để làm rõ thêm các nội dung trong báo cáo, đồng thời xác định những giải pháp, thể hiện quyết tâm cao trong triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022, các đại biểu tham dự đã có nhiều phát biểu tham luận tại Hội nghị về các nội dung như: Nâng cao chất lượng xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh và các giải pháp phát triển đảng viên mới tại khu dân cư trong tình hình hiện nay; Công tác đảm bảo ANTT - TTATXH trên địa bàn, các giải pháp thu phạt ATGT tăng thu ngân sách cho địa phương và xây dựng mô hình tuyến phố đảm bảo ANTT; Phát huy vai trò của khối MTTQ và các đoàn thể trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân phòng chống dịch Covid-19; phát huy hiệu quả các mô hình tổ Covid cộng đồng, tổ liên gia tự quản; Nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, trường chuẩn mức độ 2, trường chất lượng trong tình hình hiện nay, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19, trong các trường học; Công tác quản lý trật tự đô thị, xây dựng trên địa bàn và nâng cao chất lượng tuyến dịch vụ phố bán hoa tươi, chăm sóc sắc đẹp và ăn uống,…

Các ý kiến phát biểu tham luận tại Hội nghị Tổng kết

Tiếp đó, Đồng chí Mễ Quang Vinh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cũng đã đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp khắc phục trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, đảm bảo Quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Đồng thời, đồng chí đã phát biểu chỉ đạo và giao trách nhiệm tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của HĐND, UBND, MTTQ và các ban ngành, đoàn thể, các đơn vị liên quan trong thời gian tới.

Đồng chí Mễ Quang Vinh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu tại Hội nghị

Năm 2021, công tác Đảng, công tác Dân vận, Chính quyền đã được các tập thể, cá nhân bám sát chỉ đạo của cấp trên và yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương. Kết quả đã có nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu được đề nghị Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh và Thành phố khen thưởng. Tại Hội nghị Tổng kết đã có 14 tập thể và 52 cá nhân được Ban Thường vụ Đảng ủy, UBND phường Hòa Lạc tặng Giấy khen.

Tại Hội nghị Tổng kết đã có 14 tập thể và 52 cá nhân được Ban Thường vụ Đảng ủy, UBND phường Hòa Lạc tặng Giấy khen

Sau ½ ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 cuả phường Hòa Lạc đã hoàn thành các nội dung, chương trình và diễn ra thành công tốt đẹp.

Thu Uyên
Loading...