Phường Hòa Lạc tổ chức trao tiền hỗ trợ cho các hộ nghèo tại xã Hải Sơn

05/08/2022 10:44
Chiều ngày 4/8/2022, phường Hòa Lạc đã tổ chức Đoàn lên trao tiền hỗ trợ cho các hộ nghèo tại xã Hải Sơn, TP Móng Cái. Tham gia đoàn có đồng chí Mễ Quang Vinh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường (làm trưởng Đoàn), Tòa án nhân dân TP Móng Cái, bà Trần Thị Liên - Công ty TNHH Vàng bạc, đá quý Kim Liên và ông Đinh Văn Dũng - đại diện hộ kinh doanh trên địa bàn phường Hòa Lạc.

Tại những nơi đến trao quà, các đồng chí trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ gia đình lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, vượt lên hoàn cảnh để ổn định cuộc sống.  Tòa án nhân dân TP Móng Cái trao tặng 20.000.000 đồng, ông Đinh Văn Dũng - Đại diện hộ kinh doanh trên địa bàn phường Hòa Lạc trao tặng 20.000.000 đồng, Phường Hòa Lạc trao tặng 10.000.000 đồng cho ông Lỷ Sắn Phu. Phường Hòa Lạc tặng 10.000.000đ và 01 ti vi cho ông Lỷ Tắc Chăn.

Đây là hoạt động từ thiện, an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực, nhằm tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau” đồng thời, thể hiện tinh thần trách nhiệm, chia sẻ với những khó khăn của đồng bào các dân tộc tại địa bàn biên giới, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi trao kinh phí của Đoàn:

 

Nguyễn Thị Thu Uyên
Loading...