Phường Hòa Lạc trao thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc phòng chống Covid-19

23/04/2020 19:06
Chiều ngày 23/4, UBND Phường Hòa Lạc tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đột xuất trong giai đoạn đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, 8 tập thể và 25 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc, đột xuất trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đã được UBND Phường Hòa Lạc biểu dương khen thưởng. Đây là sự ghi nhận, động viên rất kịp thời của chính quyền địa phương đối với những đóng góp của cán bộ chiến sỹ, cán bộ công nhân viên chức người lao động các ngành trên địa bàn Phường trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Phường Hòa Lạc trao thưởng đột xuất cho 8 tập thể, 25 cá nhân

có thành tích xuất sắc phòng chống Covid-19

Được biết, từ Tết nguyên đán tới nay, CBCC phường và các ngành đứng chân trên địa bàn đã vào cuộc vô cùng tích cực, thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp phòng chống dịch hiệu quả, gác lại việc gia đình, tập trung cùng hệ thống chính trị địa phương ra nơi tuyến đầu. Những việc làm thầm lặng, những hoạt động vì cộng đồng của nhiều tập thể, cá nhân trên địa bàn Phường Hòa Lạc đã chung tay góp phần cùng TP Móng Cái kiểm soát tốt tình hình, không để dịch bệnh phát sinh trên địa bàn.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...