Phường Ka Long vận động nhân dân ủng hộ đồng bào do mưa lũ lụt trên địa bàn Tỉnh Quảng ninh

05/08/2015 10:12
Hưởng ứng lời kêu gọi của Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và UB MTTQ Tỉnh Quảng Ninh; Thư kêu gọi của Thành ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ thành phố với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Nhường cơm sẻ áo” Cùng với nhân dân trong toàn tỉnh đang hướng về người dân các địa phương bị thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra bằng những tình cảm và những tấm lòng sẻ chia sâu sắc nhất.

Hội nghị triển khai kế hoạch vận động nhân dân 

Chiều ngày 04/8/2015 phường Ka Long đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch vận động nhân dân ủng hộ kinh phí để giúp đỡ nhân dân các địa phương bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ kéo dài trên địa bàn Tỉnh Quảng Ninh.

Sau hội nghị triển khai tại 7/7 khu phố của phường đã đồng loạt thông tin lời hưởng ứng của Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ thành phố và thư kêu gọi của địa phương trên hệ thống loa truyền thanh của các khu phố. Đồng thời các khu phố đã thành lập tổ vận động tiến hành vận động trực tiếp từng hộ dân trên địa bàn phường, thời gian vận động cao điểm từ ngày 04/8/2015 đến ngày 10/8/2015 với tinh thần vận động mỗi hộ dân mức tối thiểu là 100.000đ mỗi tổ chức kinh tế mức tối thiểu là 200.000đ.

Nguyễn Ngọc Thư - Chủ tịch UB MTTQ phường Ka Long
Loading...