Phường Ninh Dương tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi.

11/03/2018 15:50
Ngày 11/3, Phường Ninh Dương long trọng tổ chức lễ mừng thọ cho 79 hội viên người cao tuổi trên địa bàn phường. Ông Vũ Thế Kỳ - Trưởng ban đại diện người cao tuổi thành phố tới dự và chúc thọ cho các cụ.

 

Đồng chí: Hoàng Anh Ngọc- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu, tặng hoa cho các cụ

Phường Ninh Dương có 79 hội viên người cao tuổi được tổ chức Mừng thọ - chúc thọ tuổi vàng tuổi bạc 70, 75, 80, 85 và 90 tuổi. Trong không khí trang trọng và xúc động của Lễ mừng thọ, các đồng chí lãnh đạo Phường đã chúc mừng các cụ đăng thọ, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, mong các cụ tiếp động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Các đại biểu cùng con cháu các cụ chúc mừng buổi lễ

Công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của luôn được cấp ủy, chính quyền Phường quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội Người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau.

Trao giấy chứng nhận cho các cụ cao tuổi

Lễ mừng thọ Người cao tuổi là nếp đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, thể hiện sự kính trọng, tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông, bà, cha, mẹ. Qua đó, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích. Truyền thống đó đã và đang nhân lên những giá trị tinh thần quý báu, mang ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn sâu sắc nhằm phát huy vai trò “cây cao bóng cả” của người cao tuổi trong gia đình và toàn xã hội./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...