Quảng trường Đồng hồ sẵn sàng chào đón Tuần lễ Giáng sinh và năm mới 2021

24/12/2020 06:24
Sau một thời gian khẩn trương chuẩn bị, đến nay, Quảng trường Đồng hồ (nằm phía đối diện Nhà thờ Trà Cổ) thuộc Dự án khu đô thị và du lịch cao cấp Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh đã hoàn thiện những khâu cuối cùng, sẵn sàng tổ chức sự kiện chào đón Tuần lễ Giáng sinh và năm mới 2021.

Quảng trường Đồng hồ những ngày này rực rỡ như khoác màu áo mới cho Khu du lịch quốc gia Trà Cổ khi toàn bộ các hạng mục đã được hoàn thiện. Đây là Quảng trường biển đầu tiên tại Móng Cái có diện tích trên năm ngàn mét vuông, góp thêm điểm đến hấp dẫn trong hành trình khám phá Khu du lịch Quốc gia Trà Cổ của du khách.

Quảng trường Đồng hồ rực rỡ cả ngày và đêm,

là điểm đến mới, hấp dẫn trong mùa Giáng sinh 2020 và chào đón năm mới 2021

Từ ngày 24/12/2020 – 27/12/2020, tại Quảng trường sẽ diễn ra Chương trình  "Tuần lễ Giáng Sinh và Đón chào Năm Mới 2021" phục vụ miễn phí nhân dân và du khách nhằm tiếp nối chuỗi sự kiện và chương trình kích cầu du lịch Thành Phố Móng Cái. Chương trình do Công ty Cổ Phần An Khang Homes và Công ty Cổ Phần Trung Chính – Chủ đầu tư dự án Trà Cổ Long Beach Luxury đồng tổ chức. Tới đây, nhân dân và du khách sẽ được tận hưởng không gian đẹp, khoáng đạt, sắc màu Lễ hội hoành tráng, rực rỡ, tham dự miễn phí nhiều chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc, chụp ảnh tại các góc ấn tượng, đẹp, độc, lạ… Trong mùa Giáng sinh 2020 và đón chào năm mới 2021, Khu vực Quảng trường sẽ là điểm đến mới, hấp dẫn chào đón nhân dân Móng Cái và đông đảo du khách.

Thông qua các hoạt động trong "Tuần lễ Giáng Sinh và Đón chào Năm Mới 2021” nhằm giới thiệu đến người dân trên cả nước một hình ảnh Trà Cổ đầy bản sắc. Chương trình kết hợp giao lưu văn hóa mang tới những sắc màu nhịp điệu hiện đại xen lẫn nét độc đáo của địa phương, tạo nên một bức tranh tổng hòa của văn hóa nghệ thuật, ẩm thực và kiến trúc đô thị mới.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...