Ra mắt Ban liên lạc cán bộ cấp tướng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

25/03/2019 08:56
Vừa qua tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Ban Liên lạc cán bộ cấp tướng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ ra mắt.

Tới dự có: Thượng tướng Phạm Hồng Hương, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam; Trung tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 3.

Về phía tỉnh Quảng Ninh tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh; Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng các đồng chí là lãnh đạo, nguyên bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc tặng hoa chúc mừng Ban Liên lạc.

Ban Liên lạc cán bộ cấp tướng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh được thành lập trên cơ sở nguyện vọng của các sỹ quan cấp tướng sinh ra hoặc có thời gian công tác, chiến đấu trưởng thành trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, hiện đã nghỉ hưu hoặc đang công tác trong lực lượng quân đội và công an.

Ban Liên lạc là cầu nối giữa các tướng lĩnh trên địa bàn tỉnh, để động viên, cổ vũ nhau giữ vững và phát huy bản chất cách mạng, truyền thống lực lượng vũ trang nhân dân nói chung và lực lượng vũ trang Quảng Ninh nói riêng. Đây cũng là nơi để những người đồng chí, đồng đội đã một thời gắn bó, nay dù nghỉ hưu hay còn đang công tác tiếp tục quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc phát biểu tại lễ ra mắt Ban Liên lạc cán bộ cấp tướng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh nhấn mạnh, những thành tựu toàn diện trong xây dựng Đảng, phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh thời gian qua có những đóng góp quan trọng của các đồng chí tướng lĩnh trên địa bàn tỉnh. Trong thời chiến cũng như thời bình, tỉnh Quảng Ninh và các lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn đã có mối quan hệ mật thiết, phối hợp, hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ, là biểu hiện sinh động của tình quân dân sâu sắc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ niềm tự hào khi Quảng Ninh được coi như một cái nôi đào tạo nên nhiều sỹ quan cấp tướng, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước phân công nhiều trọng trách trong lực lượng vũ trang nhân dân. Đồng chí khẳng định, việc thành lập Ban Liên lạc cán bộ cấp tướng trên địa bàn tỉnh thể hiện sự gắn bó keo sơn của những người đồng chí, đồng đội một thời đã kề vai, sát cánh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, nay lại tiếp tục gắn bó, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Đồng chí mong muốn các tướng lĩnh trong Ban Liên lạc tiếp tục là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt là trong công cuộc bảo vệ vững chắc quốc phòng, an ninh của tỉnh thời gian tới.

baoquangninh.com.vn
Loading...