Ra mắt công đoàn cơ sở và ký kết thỏa ước lao động tập thể Công ty cổ phần xây dựng MC Trí Đức.

28/05/2016 13:27
Ngày 28/5, tại Khách sạn Biển Bắc – TP Móng Cái đã diễn ra Lễ công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở và ký kết thỏa ước lao động tập thể Công ty cổ phần xây dựng MC Trí Đức. Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đến dự cùng đại diện một số ban, ngành của thành phố.

Lễ ra mắt công đoàn cơ sở.

Công ty cổ phần xây dựng MC Trí Đức với ngành nghề kinh doanh chính là Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, bên cạnh đó Công ty còn hoạt động về lĩnh vực xây dựng, dịch vụ… Với hàng trăm cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty, Công ty cổ phần xây dựng MC Trí Đức luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để góp phần nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần cho mỗi nhân viên. Việc cho ra đời Công đoàn cơ sở đã đáp ứng được nhu cầu về phát triển tố chức công đoàn; nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt văn hóa, thể thao trong cán bộ, nhân viên; thúc đẩy việc hoàn thành các chỉ tiêu phát triển của doanh nghiệp. Có ý nghĩa thiết thực để mỗi cán bộ, nhân viên lao động trong công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm; thường xuyên được tham các phong trào, các hoạt động để không ngừng nâng cao vai trò, vị thể của tổ chức công đoàn, góp phần xây dựng đội ngũ công nhân lao động và Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Đại diện LĐLĐ thành phố công bố quyết định thành lập.

Ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần xây dựng MC Trí Đức

Trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh hiện có khoảng 2200 công đoàn cơ sở với tổng số 120.000 đoàn viên, trong đó có trên 1000 công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp với trên 60.000 đoàn viên.

Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần xây dựng MC Trí Đức là công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp với 100 đoàn viên là cán bộ, công nhân viên trong công ty. Khi đi vào hoạt động Công đoàn cơ sở Công ty phải đảm bảo thực hiện hiệu quả các quy chế như: Quy chế dân chủ tại doanh nghiệp; quy chế tổ chức hội nghị người lao động hàng năm; quy chế tổ chức đối thoại định kỳ tại nơi làm việc. 

Đại diện LĐLĐ tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện công đoàn cơ sở Công ty cổ phần xây dựng MC Trí Đức phát biểu.

Lãnh đạo Công ty cổ phần xây dựng MC Trí Đức phát biểu.

Tại buổi lễ đã diễn ra lễ ký kết thỏa ước lao động tập thể của Công ty. Thỏa ước lao động tập thể gồm các nội dung liên quan đến quy chế của doanh nghiệp; nhiệm vụ và trách nhiệm của lãnh đạo công ty đối với công nhân viên và công ty; trách nhiệm xây dựng doanh nghiệp, nơi làm việc của mỗi nhân viên…

Đại diện LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công đoàn cơ sở Công ty.

Ký kết thỏa ước lao động tập thể.

Thảo Nguyên
Đài TTTH Móng Cái
Loading...