Ra mắt “Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân”

23/05/2015 11:48
Hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2015, chiều ngày 22/5, Liên đoàn Lao động TP.Móng Cái, Công đoàn Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long (Công ty Texhong Ngân Long) tổ chức lễ ra mắt “Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân”. Đây là điểm sinh hoạt văn hóa công nhân đầu tiên ra mắt trong toàn Tỉnh.

Các đại biểu làm lễ gắn biển Điểm sinh hoạt

Công đoàn Công ty Texhong Ngân Long được thành lập từ tháng 5-2014, với 2.700 đoàn viên ban đầu. Đến nay, Công đoàn đã có khoảng 4.300 đoàn viên công đoàn cơ sở. Tuy còn non trẻ, nhưng Công đoàn Công ty Texhong Ngân Long đã thực sự trở thành mái nhà chung của người lao động. Để ngày càng nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, Công đoàn Công ty phối hợp với LĐLĐ các cấp, tổ chức thành lập “Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân”.

Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân của Công ty có quy mô lớn, gồm: hội trường đa năng, sân tập đa năng, sân bóng đá, cầu lông, bi-a, sân khẩu biểu diễn ngoài trời.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được thông qua quy chế tổ chức và hoạt động của Điểm sinh hoạt; trong đó quy định chức năng, vị trí, nhiệm vụ, và quyền hạn của người lao động…

Xem video tại đây

Hải Ninh-Trần Huân
Đài TT TH-
Loading...