Ra quân hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường

17/05/2019 16:33
Ngày 17/5, tại TP Móng Cái, Trung tâm Nước sinh hoạt và Vệ sinh môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức ra quân hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2019. Đồng chí Vương Đình Việt, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đồng chí Nguyễn Thu Hương – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng cái tới dự.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương – Phó Chủ tịch UBND TP Móng cái phát động tại lễ ra quân

Đông đảo các tầng lớp tham gia tại lễ ra quân

Phát động tại lễ hưởng ứng, đồng chí Nguyễn Thu Hương – Phó Chủ tịch UBND TP Móng cái nhấn mạnh: Nước sạch là một trong những yếu tố đảm bảo sự sinh tồn và phát triển trên trái đất; yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của quốc gia; nước sạch đồng hành cùng sự phát triển của nhân loại. Hãy bắt đầu từ những hành động nhỏ như: vặn van khóa vòi nước ngay sau khi đã sử dụng xong, chỉ lấy vừa đủ số lượng nước cần để dùng, không xả thải nước bừa bãi, hãy sử dụng nguồn nước tiết kiệm có hiệu quả. Hãy làm sạch môi trường từ nhà ở, cơ quan, trường lớp. Mỗi người đều có trách nhiệm hơn với môi trường xung quanh bơi môi trường chỉnh là cuộc sống của chúng ta.

Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2019 với chủ đề: “Cấp nước an toàn vì sức khỏe cộng đồng” nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân chung tay bảo vệ môi trường, sử dụng tiết kiệm và hiệu quả nguồn nước, khuyến khích thực hành vệ sinh cá nhân tốt nhằm giảm đến mức thấp nhất tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu và rủi ro thiên tai đến sức khỏe cộng đồng.

Các lực lượng đồng loạt ra quân dọn vệ sinh môi trường

Ngay sau lễ phát động, các lực lượng đồng loạt dọn vệ sinh thu gom rác thải môi trường xung quanh./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...