Ra quân xây dựng Thôn điểm nông thôn mới tại Thôn Đông – xã Vạn Ninh

26/10/2016 16:34
Ngày 26/10, Khối mặt trận Tổ Quốc và các đoàn thể chính trị xã hội TP Móng Cái chủ trì phối hợp với xã Vạn Ninh tổ chức: Ra quân triển khai thực hiện xây dựng Thôn điểm nông thôn mới tại Thôn Đông – xã Vạn Ninh.

Sự tham gia của hơn 100 người

Trong đợt ra quân, đã huy động tối đa lực lượng tham với hơn 100 người, trong đó có sự tham gia của cán bộ cơ quan, đoàn thể, các đoàn viên thanh niên và người dân địa phương. Qua đó, tạo không khí thi đua, xây dựng sôi nổi trên khắp địa bàn.

Nhiệm vụ chính của đợt ra quân lần này là dọn dẹp, chỉnh trang nhà văn hóa thôn Đông – Vạn Ninh, xây dựng các bồn trồng cây trong khuôn viên và tiến hành trồng các loại hoa, cây cảnh trong các bồn cây.  Bên cạnh đó, lực lượng đoàn viên thanh niên còn tiến hành dọn dẹp, chỉnh trang, sơn mới nhà điểm NTM trên địa bàn thôn. Hơn 30 em học sinh tiến hành dọn vệ sinh môi trường trên tuyến đường chính. Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, nên các nội dung công việc vẫn đạt kết quả cao.

Với tinh thần nhà nước và nhân dân cùng làm

"Sau đợt ra quân lần này, Thôn Đông sẽ tiếp tục vận động người dân tích cực tham gia chiến dịch chỉnh trang vườn hộ, phá bỏ vườn tạp, trồng hàng rào xanh tại các tuyến đường, xây dựng vườn mẫu." – đồng chí Bùi Văn Trình – Trưởng thôn Thôn Đông, xã Vạn Ninh cho biết.

Những hình ảnh buôi ra quân:

 

Trồng hoa trong khuôn viên Nhà văn hóa thôn

Trồng hoa tại nhà điểm NTM

Sơn sửa nhà NTM

Làm hàng rào cho cây

Xây dựng NTM là một cuộc hành trình.

 

Thảo Nguyên
Đài TTTH Móng Cái
Loading...