Trường Tiểu học Đào Phúc Lộc

Rộn ràng Hội chợ tuổi thơ chào mừng kỷ niệm ngày thống nhất đất nước

25/03/2017 06:05
Nhân kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2017, chào mừng ngày hội thiếu nhi vui khỏe- kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, ngày 24/3/2017 trường Tiểu học Đào Phúc Lộc đã tổ chức Hội chợ tuổi thơ thu hút sự tham gia của hàng ngàn học sinh và Phụ huynh. Đây là lần thứ 5 nhà trường tổ chức hoạt động này.

Hội chợ tuổi thơ tại Trường Tiểu học Đào Phúc Lộc được tổ chức với sự tham gia của tất cả 5 khối lớp, trên 1100 học sinh  và quy tụ đông đảo các bậc phụ huynh.

Hội chợ tuổi thơ trường Đào Phúc Lộc lần thứ 5

Với hình thức trưng bày, giới thiệu, trao đổi các sản phẩm như đồ dùng học tập, đồ chơi trẻ em, các món ăn truyền thống do Phụ huynh tự tay thực hiện và lồng ghép các chương trình hấp dẫn như: hội thi nét đẹp tuổi hoa, tìm kiếm tài năng trẻ trường Đào Phúc Lộc, ngày hội kế hoạch nhỏ… hội chợ đã mang lại niềm vui, sự phấn khởi cho toàn thể học sinh, giáo viên nhà trường và các bậc Phụ huynh, đồng thời thể hiện sự  đoàn kết, chung tay chăm lo của gia đình, nhà trường đối với sự phát triển về đức- trí- thể- mỹ của trẻ thơ.

Hội chợ thu hút đông đảo đại biểu và phụ huynh, học sinh 

Qua các hoạt động tại Hội chợ cũng đã góp phần giáo dục các em nhỏ ý thức được giá trị của đồng tiền, giá trị của các sản phẩm do lao động và từ đó biết nêu cao ý thức tiết kiệm, ý thức chăm chỉ, cần cù và sáng tạo trong lao động, đồng thời lựa chọn những nhân tố tích cực trong các hoạt động Đội, phát hiện, bồi dưỡng các em học sinh có năng khiếu trong nghệ thuật để đóng góp vào hoạt động nghệ thuật quần chúng ở địa phương. Đây là năm thứ 5 trường Tiểu học Đào Phúc Lộc tổ chức hội chợ tuổi thơ với phương châm ngày càng đổi mới, sáng tạo trong cách tổ chức, được sự đánh giá cao của các bậc phụ huynh và đây là hoạt động bổ ích rất nên được nhân rộng ra các nhà trường.

Nhà trường, gia đình và địa phương luôn tạo điều kiện tốt nhất để các em thể hiện khả năng 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...