Rộn ràng Lễ Khai giảng tại Trường TH Lý Tự Trọng

05/09/2020 09:21
Hòa chung niềm hân hoan của gần 30 ngàn học sinh Thành phố, sáng 5/9, Thầy và trò trường TH Lý Tự Trọng đã rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng đặc biệt: Lễ khai giảng trong mùa phòng chống dịch covid-19. Đồng chí Trịnh Thị Minh Thanh, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND Tỉnh Quảng Ninh; đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái tham dự và chúc mừng Thầy, trò nhà trường.

Các Đồng chí Lãnh đạo Tỉnh và TP Móng Cái đón 188 học sinh lớp 1

Năm học mới 2020- 2021, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng đón 188 học sinh  vào lớp 1, nâng tổng số học sinh toàn trường là 1045 học sinh. Đây là ngôi trường có bề dày truyền thống, thành tích, bao thế hệ thầy, trò trường TH Lý Tự Trọng đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ Quốc, xây dựng quê hương Móng Cái anh hùng, giàu mạnh. Những năm qua, phát huy truyền thống đó, trường TH Lý Tự Trọng đã không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học, đổi mới các hoạt động phong trào, xây dựng lớp lớp học sinh “vừa hồng, vừa chuyên”, vững vàng ở bậc Tiểu học để tạo nền tảng tốt nhất cho các bậc học sau. Rất đông học sinh tiểu học Lý Tự Trọng đạt các giải cao trong tất cả các cuộc thi văn hóa- giáo dục- thể dục thể thao- năng khiếu… Đặc biệt, năm học 2018- 2019, với những thành tích xuất sắc, toàn diện, Trường TH Lý Tự Trọng đã vinh dự nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của Thủ tướng Chính Phủ.

Đồng chí Trịnh Thị Minh Thanh, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND Tỉnh Quảng Ninh

gióng trống khai giảng và trao Cờ dẫn đầu thi đua cho Trường TH Lý Tự Trọng 

Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái  chúc mừng  nhà trường

Với tinh thần nỗ lực, quyết tâm giữ vững, phát huy truyền thống, đi đầu trong toàn ngành của trường TH Lý Tự Trọng,  Năm học mới 2020- 2021- một năm học đặc biệt với nhiệm vụ vừa thực hiện tốt công tác dạy và học, vừa phòng chống dịch covid-19 hiệu quả, tập thể ban giám hiệu nhà trường, Thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh quyết tâm tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, chung tay quan tâm, chăm lo cho các cháu học sinh để luôn đảm bảo trường học là ngôi nhà thứ 2 thân thiện, an toàn nhất, là nơi nuôi dưỡng ước mơ, tri thức để các cháu học sinh vững bước.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...