Rộn ràng Lễ tình nhân tại địa đầu Sa Vỹ

15/02/2019 11:00
Tối 14/2, tại quảng trường sân khấu Sa Vỹ, TP Móng Cái đã diễn ra “Gala- Lễ tình nhân” thu hút đông đảo nhân dân, đặc biệt là các bạn trẻ tới tham dự. Đồng chí Nguyễn Chí Trung, Trưởng phòng Văn hóa thông tin TP Móng Cái tới dự.

Với phần ca múa nhạc đặc sắc lồng ghép các nội dung trò chơi lý thú và truyền tải thông điệp về tình yêu đôi lứa, tình cảm nam nữ trong sáng và những ước vọng về một cuộc sống hạnh phúc, chương trình “Gala- Lễ tình nhân” 2019 được tổ chức tại cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vỹ Móng Cái đã tạo nên nét mới lạ trong hoạt động tổ chức các sự kiện theo hướng hiện đại, phù hợp với xu thế và nhu cầu của cộng đồng hiện nay.

Gala Lễ Tình nhân tại Sa Vỹ thu hút đông đảo nhân dân và giới trẻ theo tham dự 

Đặc biệt, việc tổ chức những hoạt động như thế này đã tạo nên một sân chơi hấp dẫn, bổ ích, lành mạnh, được đông đảo giới trẻ từ Móng Cái và các vùng lân cận tìm đến tham dự, mở ra nhiều triển vọng mới cho việc tổ chức các chương trình mang tính cộng đồng tại cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vỹ, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Sa Vỹ, du lịch đất địa đầu tới đông đảo nhân dân và du khách trong nước và quốc tế.

Thanh niên hào hứng tham gia trò chơi trong đêm hội 

Hoạt động này góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Sa Vỹ và du lịch đất địa đầu 

“Gala Lễ Tình nhân” tại Sa Vỹ trong đêm tình nhân 14/2/2019 là hoạt động văn hóa đáng chú ý trong dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 và mở đầu cho chuỗi lễ hội, sự kiện văn hóa trong mùa lễ hội và du lịch 2019 của Sa Vỹ địa đầu Tổ Quốc.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...