TP Móng Cái

Rực rỡ cờ hoa đón chào kỷ niệm 10 năm thành lập Thành phố

20/09/2018 07:59
Chào mừng lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Thành phố Móng Cái (24/9/2008- 24/9/2018), những ngày này, Móng Cái rực rỡ cờ hoa, khiến cho lòng người thêm náo nức , nhà nhà, người người cổ vũ, động viên nhau phát huy tinh thần lao động, khí thế thi đua. Toàn Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc TP Móng Cái đoàn kết một lòng, chung sức dựng xây Thành phố trẻ.

Trên tất cả các đường phố, từ Km27 Quảng Nghĩa đến Sa Vỹ Trà Cổ địa đầu Tổ Quốc, băng rôn, biểu ngữ, cờ, hoa được trang hoàng đẹp mắt.

Nhiều công trình chỉnh trang đô thị đang được gấp rút hoàn thiện, bộ mặt Móng Cái thay đổi rõ rệt, khang trang và phong quang, tươi sáng. Tại trụ sở các cơ quan nhà nước, khu dân cư đều được vệ sinh, trang hoàng .Các lực lượng chức năng, các địa phương tăng cường nhắc nhở, chấn chỉnh vi phạm trật tự đô thị… Toàn TP Móng Cái rợp sắc đỏ của cờ, sắc màu của băng rôn biểu ngữ “chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập TP Móng Cái”. ..

Các đường phố đều được trang hoàng đẹp mắt

Trụ sở các cơ quan, khu dân cư phong quang

Các công trình chỉnh trang đô thị hối hả thi công 

Các đơn vị, xã phường đôn đốc, nhắc nhở nhân dân vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị

Nhà nhà, người người nô nức đón chào kỷ niệm 10 năm thành phố trẻ 

Sau 10 năm trở thành Thành phố, Móng Cái đã có sự phát triển vượt bậc về mọi mặt, mọi lĩnh vực của đời sống KTXH, trở thành cửa ngõ quan trọng trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế giữa Việt Nam với Trung Quốc và các nước trong khu vực ASEAN, tạo dấu ấn trước Trung ương về một Móng Cái, Quảng Ninh đổi mới, năng động và sáng tạo, phát triển nhanh, bền vững. Kỷ niệm 10 năm thành lập Thành phố (2008 - 2018) là dịp để chúng ta nhìn lại, phấn khởi và tự hào với những kết quả đạt được trong chặng đường đã qua; quảng bá thành tựu, hình ảnh, văn hoá, con người Thành phố. Phát huy những thành tựu và kinh nghiệm tích lũy được, với quyết tâm, ý trí, nghị lực, tinh thần dũng cảm, sáng tạo, Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc Thành phố sẽ tiếp tục viết nên những trang sử mới làm rạng rỡ truyền thống mảnh đất ba lần được phong tặng Anh hùng; xây dựng quê hương Móng Cái ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng tầm đô thị loại II, hiện đại, xanh, thân thiện với môi trường./.

 

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...