Phố đi bộ Trần Phú Móng Cái

Sáu ngàn người rộn ràng chào đón năm mới 2017

01/01/2017 06:44
Tối 31/12 đến 0h ngày 1/1/2017 , tại phố đi bộ Trần Phú TP Móng Cái, trên sáu ngàn người đã tưng bừng, hào hứng tham gia chương trình Chào năm mới 2017. Dự và cổ vũ chương trình có đồng chí Lê Ngọc Lưu- Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái .

Hàng ngàn người tham dự chương trình "Chào 2017"

Với nhiều tiết mục ca múa nhạc tạp kỹ mang đặc sắc nghệ thuật đường phố, chương trình ảo thuật, tổ chức sinh nhật cho bạn trẻ sinh ngày 31/12, cùng màn biểu diễn pháo điện hấp dẫn, thú vị, độc đáo… chương trình  “Chào 2017” trên phố đi bộ Trần Phú TP Móng Cái đã thu hút khoảng sáu ngàn người dân và du khách tới tham dự, tạo nên không khí tưng bừng, sôi động.

Tất cả hào hứng đón chào năm mới với khí thế mới 

Bên cạnh các diễn viên chuyên nghiệp, sự tham gia của các diễn viên quần chúng là người dân trên địa bàn Phường Trần Phú với sự đầu tư, chuẩn bị công phu và biểu diễn chất lượng chính là một trong nhiều điểm nhấn thú vị trong tập hợp, thu hút khán giả tới theo dõi cổ vũ chương trình. Tất cả cùng vui vẻ chào đón thời khắc đầu tiên của năm mới với một khí thế sôi nổi, mở đầu cho những thành công của năm 2017.

Nhiều tiết mục đặc sắc

Phố đi bộ Phường Trần Phú là phố đi bộ đầu tiên của Tỉnh Quảng Ninh được hình thành từ năm 2015 và luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách thu hút khách, góp phần quan trọng quảng bá hình ảnh du lịch địa phương, kích cầu du lịch, tiêu dùng.  Năm 2016 vừa qua, Phố đi bộ Trần Phú ngày càng khẳng định “thương hiệu” khi liên tục thu hút hàng ngàn lượt khách tới tham gia mỗi tuần và trở thành điểm đến đáng nhớ, hấp dẫn của nhiều bạn trẻ, của nhiều gia đình và du khách trong nước, quốc tế khi tới Móng Cái.

Thu Hằng
Đài TT-TH
Loading...