Sơ loại Hội thi “Người giới thiệu hay nhất về Móng Cái”.

11/06/2016 19:56
Ngày 11/6, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin thể thao thành phố vòng sơ loại Hội thi “Người giới thiệu hay nhất về Móng Cái” đã được tổ chức.

 

Quang cảnh vòng sơ loại

Thành phần Ban giám khảo.

Với chủ đề tôn vinh, quảng bá nét đẹp văn hóa, tiềm năng du lịch của TP Móng Cái, 30 thí sinh ở lứa tuổi từ 16-35, đến từ các đến từ các đơn vị, phòng ban, thôn, khu của các xã phường trên địa bàn thành phố đã tham dự phần thi thuyết trình và phần thi năng khiếu.

Theo nhận xét của BGK, đa số các thí sinh dự thi đều tự tin thể hiện tài năng của mình, có những phần thi thuyết trình đầy ý nghĩa và xúc động…

Thí sinh tham dự phần thi thuyết trình

Đại diện BTC cho biết: Được sự đồng ý của Thường trực Thành ủy, thường trực UBND thành phố và sự đồng hành ủng hộ của các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, hơn một tháng qua, với sự vào cuộc của các cấp cơ sở Đoàn – Hội trong toàn thành phố, Hội thi đã được triển khai sâu rộng tới các bạn trẻ và đón nhận sự quan tâm và hưởng ứng tham gia. Mỗi thí sinh đã trở thành đại diện xuất sắc nhất của mỗi địa phương, mỗi cơ sở Đoàn – Hội trong toàn thành phố; các thí sinh đã được lựa chọn kĩ càng dựa trên các tiêu chí mà cuộc thi đưa ra.

Những phần thi năng khiếu đầy ấn tượng.

 Các thí sinh tham dự vòng sơ loại Hội thi “Người giới thiệu hay nhất về Móng Cái”

Vượt qua vòng sơ loại Hội thi “Người giới thiệu hay nhất về Móng Cái”, 15 thí sinh được lựa chọn sẽ tiếp tục dự thi vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 18/6 tới tại phố đi bộ phường Hòa Lạc.

Thảo Nguyên
Đài TTTH Móng Cái
Loading...